Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy

Mi Vân được nhiều người mến mộ với gu thời trang nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-1

Mi Vân mới đây trở thành tâm điểm chú ý sau khi chia sẻ về căn bệnh mắt của mình. Theo đó, cô từ nhỏ đã không nhìn rõ mọi vật, chỉ thấy hình ảnh lờ mờ. Đối với giới trẻ hiện nay, tên tuổi của Mi Vân có thể không mấy nổi trội. Tuy nhiên trước đó, cô từng là hot girl đời đầu đình đám ở Hà Nội và sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-2Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-3

Dù đã ngoài 30 tuổi, gu thời trang của bà mẹ hai con vẫn được nhiều người đánh giá là cá tính. Mi Vân lập cho mình công thức phối đồ khá đơn giản nhưng vẫn tạo sự nổi bật, trẻ trung. Cô kết hợp áo phông trắng in hình với quần jeans, hay đôi khi là chân váy bò. Bên cạnh đó, 8X còn đi cùng giày thể thao và sử dụng thêm đôi khuyên tai tạo điểm nhấn.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-4

Hot girl đời đầu cũng tích cực diện đồ đôi với con gái Bào Ngư. Không mặc đồ y chang nhau, cô lựa chọn những chiếc váy có kiểu dáng và màu sắc tương đồng. Váy trắng xanh đem lại cảm giác dịu dàng, mát mẻ cho người đối diện.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-5

Mi Vân chuộng mặc dáng váy cổ chữ V, tôn lên vòng một quyến rũ. Thay vì đi giày cao gót, cô kết hợp với sneakers và sandals mang vẻ năng động, cá tính. Ngoài ra, 8X cũng có xu hướng dùng túi sách bản to để có thể đựng được nhiều đồ dùng.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-6

Là mẹ hai con nhưng nàng hot girl đời đầu vẫn giữ được vóc dáng như thời đôi mươi. Mi Vân mix bikini xanh với áo choàng cùng màu, khoe ra thân hình thon gọn, cuốn hút. Sau khi sinh bé thứ hai, vẻ ngoài của cô ngày càng mặn mà hơn. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước hình ảnh thon gọn của 8X.

Mi Vân có style trẻ trung, được khen khi diện bikini khoe dáng sexy-7

Nguyễn Mi Vân (sinh năm 1988) được biết đến từ khoảng thời gian 2005-2006. Cô từng là người mẫu ảnh và diễn viên, gây chú ý với vai nữ chính trong MV Đôi Mắt của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Sau khi sinh bé Bào Ngư không lâu, cô tuyên bố ly hôn với người chồng đầu tiên. Năm 2018, Mi Vân lên xe hoa lần hai và có bé Chuồn.


Theo Zing


Mi Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao