Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp

Mặt mộc như này thì nói 18 tuổi cũng tin nhé!

Là một trong những hotgirl đời đầu khá nổi tiếng từ những năm 2005-2006, có lẽ cái tên Mi Vân đã không còn xa lạ đối với giới trẻ. Cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc "lão hóa ngược" và ngày càng xinh đẹp. Và mới đây, bà mẹ 2 con một lần nữa khiến dân tình choáng ngợp khi khoe ảnh mặt mộc với là da trắng mịn không tì vết.

Chuyện là cô nàng tổ chức Q&A bằng ảnh, khi được fan yêu cầu: "Chị Vân lúc mặt mộc mới nhất?", cô nàng nhanh chóng đáp lễ với bức ảnh mặt mộc "lúc vừa ngủ dậy sáng nay".

Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp-1
Công nhận mặt mộc của Mi Vân là "đỉnh của chóp"

Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp-2
Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Mi Vân vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ

Hotgirl Mi Vân (tên thật là Nguyễn Mi Vân, SN 1988) là một trong những hotgirl đời đầu đình đám cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Mi Vân dần trở nên kín tiếng hơn và rút khỏi showbiz. 

Gần 6 năm làm mẹ đơn thân, vào cuối năm 2018, cựu hot girl bất ngờ đính hôn với bạn trai yêu 4 năm. Đến tháng 5/2019, cô sinh con thứ 2. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng 2 con xinh xắn. Đúng là câu "chúng ta cần tình yêu vì tình yêu làm ta trẻ" của Đen Vâu thật sự chuẩn với Mi Vân.

Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp-3Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp-4
Có ai nghĩ cô gái xinh đẹp này đã bước sang tuổi 33.

Mi Vân khoe ảnh mặt mộc không tì vết ở tuổi 33, hội gái chưa chồng cũng phải vào xin vía da đẹp-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mi-van-khoe-anh-mat-moc-khong-ti-vet-o-tuoi-33-hoi-gai-chua-chong-cung-phai-boi-vao-xin-via-da-dep-162210601203600137.htm

Mi Vân

Tin tức mới nhất