Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm

Đây là lần đầu tiên Mia đủ can đảm cover hits "khủng" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-1

Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-2
Được biết đến với hình ảnh nữ ca sĩ sexy, gợi cảm cùng những màn vũ đạo "nóng bỏng" nhưng mới đây Mia lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi quá đỗi dịu dàng, nữ tính cover ca khúc "Dường như ta đã" của đàn chị Mỹ Tâm.


Mia cover ca khúc "Dường như ta đã"

Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-3Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-4
Bản thân Mia cho biết, Mỹ Tâm là một trong những thần tượng từ thưở bé của cô. Dù yêu thích nhạc của đàn chị nhưng bản thân Mia chưa bao giờ tự tin khi hát nhạc của "hoạ mi tóc nâu".

Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-5Mia nhiều lần tự nhốt mình trong phòng kín tập cover nhạc của Mỹ Tâm-6
Sau nhiều lần nhốt mình trong phòng để tự hát những ca khúc của người chị lớn Mỹ Tâm, đây là lần đầu tiên Mia dám quay clip cover và gửi đến đông đảo khán giả yêu nhạc. Cô cũng hy vọng sự "liều lĩnh" của mình sẽ được khán giả ủng hộ. Sau khi ra mắt MV "Đùa à", Mia vẫn miệt mài tìm kiếm những sản phẩm âm nhạc mang tính bứt phá hơn.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


MiA Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao