Michael Phelps hạnh phúc bên vợ hoa hậu đang mang bầu

Siêu kình ngư và người đẹp Nicole Johnson háo hức chờ ngày con trai đầu lòng chào đời.

Vợ sắp cưới của kỷ lục gia Olympic đang mang bầu ở tuần 32, bụng khá to. Người đẹp Nicole Johnson tăng cân khá nhiều nhưng nhanh nhẹn, khỏe mạnh, thần thái lúc nào cũng tươi vui, rạng rỡ. Trên Instagram, bà bầu và Michael Phelps thường xuyên đăng ảnh tình cảm của cặp đôi cùng những chia sẻ ngọt ngào.

Siêu kình ngư và Hoa hậu California 2010 đang háo hức chào đón cậu con trai đầu lòng vào mùa hè này. Cặp đôi đã sẵn sàng chuẩn bị chu đáo cho ngày em bé ra đời nhưng chưa chọn được tên cho con, chỉ gọi tắt là Baby P.

'Chỉ bởi vì em yêu anh, Michael Phelps, không thể đợi tới ngày làm vợ anh và làm mẹ của con anh', bà bầu Nicole Johnson viết chú thích dưới bức ảnh ôm nhau tình cảm.

Không ít lần siêu kình ngư 31 tuổi viết trên trang cá nhân thổ lộ tình yêu với vợ sắp cưới rằng yêu cô rất nhiều. Phelps dành thời gian chăm sóc bà bầu, đưa cô đi chơi và luôn quan tâm tới cảm xúc của Nicole Johnson.

Nhà vô địch bơi lội vĩ đại trong lịch sử Olympic và Hoa hậu California 2010 quen biết và hẹn hò từ năm 2007 nhưng mối quan hệ giữa hai người không suôn sẻ, thường xuyên giận hờn chia tay. Cả hai thực sự gắn bó từ năm 2014 khi Phelps kết thúc khóa điều trị tâm lý cai nghiện.

Valentine năm ngoái, cặp đôi thông báo tin đính hôn và tháng 11 vừa qua chia sẻ tin vui sắp có con đầu lòng. Trải qua tháng năm rực rỡ trong sự nghiệp nhưng cũng đình đám trong cuộc sống riêng tư, Michael Phelps chín chắn, điềm đạm hơn và quan tâm tới người phụ nữ bên cạnh mình nhiều hơn.

Ông bố tương lai không ngại ngần khoe loạt ảnh bà bầu hạnh phúc đang âu yếm bào thai ngày một lớn trong bụng.

Dù mang bầu, Nicole Johnson vẫn duy trì việc tập thể dục, đi bơi... ăn uống khoa học để có thai kỳ khỏe mạnh.

Trước khi gắn bó với Hoa hậu California 2010, Michael Phelps 'dính' tới vô số người đẹp, thậm chí bị đồn yêu một người chuyển giới.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất