Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở

Hình ảnh vòng 1 căng đầy của Midu ngày xưa khiến fan "xịt máu mũi" nhưng không phải lúc nào cũng được thấy những hình ảnh này đâu nhé.

Midu là một trong những mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Dường như người hâm mộ thường xuyên thấy một Midu mặc kín, mặc đằm thắm nên cứ mỗi lần mỹ nhân 8x "hở bạo" là fan lại phát sốt.

Vậy mà mới đây, Midu lại đăng ảnh bikini với vòng 1 căng đét cực kỳ nóng bỏng. Tuy nhiên, đây là hình ảnh cô chụp từ 10 năm trước.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-1
Midu chia sẻ hình ảnh không chỉnh sửa nhưng vẫn "nóng rẫy" này với chú thích: "10 năm trước đi biển chụp tấm hình, 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám đăng".

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-2
Ngay lập tức, người hâm mộ đã giúp Midu khẳng định rằng cô không bơm ngực mà sở hữu vòng 1 tự nhiên đầy đặn từ trước. Midu cũng bày tỏ nỗi khổ vì "lâu lâu em mặc hở tí là có người lại nói đi bơm vá nên toàn mặc kín cho lành".

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-3
Quả thật, suốt nhiều năm nhận được sự quan tâm từ công chúng, Midu rất ít khi khoe body với bikini. Lần đầu tiên Midu xuất hiện một cách "mát mẻ" công khai là trong bộ phim Những thiên thần áo trắng. Khi đó, vòng 2 không thực sự săn chắc và vẻ ngượng ngùng của cô khi đó không quá ấn tượng với khán giả.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-4
Phải rất lâu sau đó, người đẹp này mới dám chia sẻ thêm những hình ảnh cô diện áo tắm. Năm 2017, Midu tự tin với thân hình nuột nà hơn hẳn.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-5
Vòng 2 của Midu săn chắc hơn, vóc dáng cũng thon thả và quyến rũ hơn rất nhiều. Người đẹp cũng chú trọng tới cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của áo tắm khiến cô trông duyên dáng, hiện đại hơn hẳn.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-6
Đặc biệt, Midu không còn vẻ ngượng ngùng khi diện trang phục gợi cảm. Thay vào đó, cô tự tin khoe dáng và nhận được phản ứng thích thú từ khán giả.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-7
Tuy nhiên, hầu hết các bộ đồ tắm của Midu thường khá điệu đà với ren, bèo nhún.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-8
Phải đến 2019, khi du lịch tại Côn Đảo, Midu mới mang đến một hình ảnh quyến rũ, trưởng thành thật sự.

Midu đăng ảnh sexy thời xưa và tiết lộ lý do giờ không dám mặc hở-9
Vòng eo phẳng lỳ, làn da trắng sứ cùng vòng 1 tràn đầy sức sống khiến Midu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dang-anh-bikini-sexy-thoi-xua-va-tiet-lo-ly-do-gio-khong-dam-mac-ho-n-227125.html

Midu

Tin tức mới nhất