Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết

Bên cạnh trang trí nhà cửa, Hari Won, Midu và nhiều sao Việt còn mạnh tay chi tiền mua sắm hàng hiệu diện Tết.

Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-1
Đức Phúc chi mạnh mua các item giày dép, túi xách đang hot của Gucci, Burberry, YSL, Belenciaga... để mặc Tết năm nay. Nam ca sĩ khoe với fan: "Tự thưởng cuối năm một tí cho tôi. May quá, đống đồ đặt hàng đã về kịp trước tết cho tôi ăn diện năm chú chuột béo của tôi".
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-2
Thanh Hằng là tay chơi hàng hiệu và phối đồ đẹp nổi tiếng showbiz Việt. Do đó, cô không thể không tự thưởng cho bản thân vài chiếc túi đắt đỏ từ Dior nhân mùa xuân 2020. Người mẫu chia sẻ không chỉ riêng mình, cô còn sắm quần áo cho ba mẹ, người thân gia đình.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-3
Tương tự nhiều mỹ nhân khác, Midu cũng có sở thích chơi đồng hồ hiệu. Dịp Tết này cô sắm phiên bản đồng hồ nạm kim cương tinh tế của Franck Muller và một đôi giày bệt màu nude đến từ Gucci.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-4
Là tín đồ yêu thích Chanel, Hari Won nhanh chóng "tậu" mẫu Chanel 19 Chanel Flap Bag với khóa vàng bắt mắt đang rất được sao quốc tế yêu thích. Giá niêm yết của item vào khoảng 150 triệu đồng. Trước đó, rapper Cardi B được nhìn thấy sử dụng chiếc túi này cùng với set vải tweet sang trọng của cùng thương hiệu Pháp.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-5
Chưa dừng lại, bà xã Trấn Thành cũng phải lòng hai đôi hoa tai hình mỏ neo của Chanel. Trong đó, đôi màu bạc trị giá khoảng 9 triệu đồng và đôi được đính đá lấp lánh tinh tế giá gần 12 triệu đồng.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-6
Giọng ca gốc Hàn còn chi 37 triệu đồng mua cặp hoa tai độc đáo Crystal Dice Dangle Earrings với hai viên xúc xắc màu đen đính pha lê kết hợp 2 chữ C lồng vào nhau đặc trưng của Chanel.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-7
Hai món trang sức đắt giá khác nằm trong bộ sưu tập hàng hiệu mới nhất của Hari Won.
Midu, Hari Won và nhiều sao Việt sắm đồ hiệu diện Tết-8
Người mẫu Trà Ngọc Hằng chọn cửa hàng Louis Vuitton là địa điểm mua sắm dịp cuối năm. Cô đã mua cho mình và con gái đôi combat boots hầm hố (14 triệu đồng) và chiếc áo nỉ in logo thương hiệu này (28 triệu).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/midu-hari-won-va-nhieu-sao-viet-sam-do-hieu-dien-tet-post1039152.html

hàng hiệu Hari Won Đức Phúc Midu

Tin tức mới nhất