Midu nền nã đọ sắc cùng Trang Moon sexy lên đường sang Hàn dự giải thưởng

Midu và Trang Moon đã cùng lên đường tới Hàn Quốc tham dự Korean Culture Entertainment Awards.



Vào lúc 13h hôm nay (29/11), DJ Trang Moon cùng diễn viên Midu rời sân bay Tân Sơn Nhất để có mặt tại Seoul, tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016.


Trang Moon là nữ DJ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại dự giải thưởng quốc tế. Sát giờ lên đường sang xứ sở kim chi, nữ DJ hàng đầu Việt Nam tiết lộ cô vinh dự có mặt trong đề cử “Nữ DJ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á” tại Korean Culture Entertainment Awards 2016. Sang Hàn Quốc tham dự sự kiện cùng Trang Moon trong chuyến đi này có thủ lĩnh của Cộng đồng sản xuất âm nhạc LadyKillah Jan Saker, hiện đang hợp tác với các công ty giải trí Hàn Quốc trong lĩnh vực đào tạo và phát triển âm nhạc tại Việt Nam.


Dự kiến có mặt tại Hàn Quốc vào 19h tối nay, Trang Moon sẽ có 1 ngày để tham quan và du ngoạn xứ sở kim chi. Vào lúc 16h chiều mai (30/11), DJ Trang Moon sẽ sải bước cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn. Đặc biệt trong sự kiện lần này còn có sự tham gia của các nghị sĩ Hàn Quốc. Trang Moon cho biết, cô rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự Korean Culture Entertainment Awards.


Trong khi đó, nữ diễn viên Midu cũng nhận được lời mời tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards từ Hiệp hội nhà báo Hàn Quốc. Ngoài việc tham dự lễ trao giải, Midu sẽ có thời gian làm việc tại Hàn Quốc 1 tuần trước khi về lại Việt Nam.


DJ Trang Moon vẫn trung thành với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, gợi cảm quen thuộc. Cô nàng kết hợp áo lót trắng mỏng manh cùng jacket da đinh tán bên ngoài. Một chiếc quần jeans đơn giản vẫn đủ giúp tổng thể hoàn hảo.


Hình ảnh quý cô thanh lịch, thời thượng vẫn là những nét dễ nhận ra trong phong cách của Midu. Với sắc đen đồng điệu của quần jeans bó sát, áo măng tô khoác ngoài, mũ fedora và giày boots, nữ diễn viên tạo diểm nhấn bằng chiếc áo màu trắng tương phản. Đây là những trang phục đặc trưng của mùa mốt Thu Đông.


Korean Culture Entertainment Awards là giải thưởng danh giá hàng đầu Hàn Quốc do Tổng hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí xứ Hàn tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm. Sự kiện nhằm ghi nhận, đánh giá, tôn vinh thành tích của những người làm trong ngành giải trí như đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, người mẫu... của Hàn Quốc nói riêng và các nước Đông Nam Á - Châu Á nói chung.


Korean Culture Entertainment Awards đã trải qua 23 mùa giải, được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng đến từ các nước như Lee Min Ho, Kim Jae Won, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Kim Rae Won, Lee Da Hae.... đặc biệt có sự tham dự của các nghị sĩ Hàn Quốc. Vào tháng 11 năm ngoái, Ngọc Trinh được bình chọn là “Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc” (New Star) do Bộ Văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu châu Á bầu chọn. Cùng với Ngọc Trinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được thông báo nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại giải thưởng này.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Korean Culture Entertainment Awards trang moon Midu

Tin tức mới nhất