Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác 'phá game'

Chọn giày quá rộng giúp các mỹ nhân tránh bị đau chân, nhưng về tổng thế có thể phá hỏng bộ đồ đang rất chỉn chu.

Giày cao gót vẫn luôn là món phụ kiện hack dáng tài tình, giúp các sao nữ cao ráo, mảnh mai hơn.

Tuy nhiên, chọn giày cao gót cũng là cả một kỹ năng "sống còn", nhiều ngôi sao dù rất giàu sang nhưng vẫn mắc sai lầm khi đi giày cao gót khiến điểm sang chảnh tụt đi ít nhiều, điển hình như chọn giày rộng ngoác.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-1
Xuất hiện tại sự kiện mới đây nhất, Midu chọn cho mình combo áo blouse sơvin cùng chân váy thanh lịch. Sắc vóc "bất bại" nhưng nhìn xuống đôi giày mới khiến nhiều người chưng hửng.
Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-2
Chọn giày thừa size cả khúc giúp Midu tránh bị đau chân nhưng về tổng thế có thể phá hỏng cả một bộ đồ vốn rất chỉn chu.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-3Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-4Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-5
Nếu theo dõi Midu đủ lâu, hẳn nhiều người đều nhận ra cô nàng đã giữ vững thói quen để "chân bơi trong giày" nhiều năm qua.Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-6

Vốn dĩ đây đã là "mánh khoé" bảo vệ đôi chân bắt nguồn từ châu Âu, khi mà văn hoá dự sự kiện đã khởi nguồn từ thuở xa lắc xa lơ. Việc đứng quá lâu trên 1 đôi giày cao gót hơn 10cm sẽ khiến chân bạn phồng rộp như 1 quả bóng bàn sau buổi tiệc. Hiểu được điều đó, nhiều ngôi sao Hollywood thường chú ý lựa chọn những đôi giày dép lớn hơn chân mình khoảng 1 size.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-7
Tại Việt Nam, không khó để thấy các mỹ nhân đi sự kiện, lên đồ rất chỉn chu nhưng nhìn xuống đôi chân "bơi trong giày" mới thấy tụt mood, điển hình như Quỳnh Nga. Chưa kể phần ngón chân còn bị thòi ra ngoài vì size giày không hoàn toàn vừa vặn.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-8
Ngọc Trinh cũng không khác gì. Khi chụp hình, mỹ nhân Trà Vinh thường chọn diện giày cao gót có size rộng hơn chân thật một chút để tránh đau chân.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-9
Nhưng điều này lại vô tình khiến hình ảnh của cô kém hoàn hảo vì cứ như "vội vàng" xỏ bừa giày người khác.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-10
Nhã Phương cũng mắc sai lầm chọn nhầm giày cao gót size rộng, phần đế giày rộng ngoác. Chi tiết nhỏ này đã khiến bộ cánh của cô trông kém đẹp đi vài phần.

Midu nối gót Nhã Phương đi giày rộng ngoác phá game-11
Diễm My 9X như diện giày đi mượn với phần gót giày thừa quá nhiều.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-noi-got-ngoc-trinh-nha-phuong-di-giay-rong-ngoac-pha-game-n-321093.html

Nhã Phương Ngọc Trinh giày cao gót Midu

Tin tức mới nhất