Miko Lan Trinh bị đài phát thanh đuổi việc?

Ồn ào Miko Lan Trinh bị sa thải đang là chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên MXH lan truyền một bài đăng gây xôn xao. Tác giả bài đăng là P.H.H, tự nhận mình là người đại diện và quản lý kênh T.O Radio.

Thay mặt kênh, P.H.H cảm ơn những đóng góp của khán giả, đồng thời xin lỗi về sự chậm trễ trong quá trình xử lý trường hợp Miko Lan Trinh của nhà đài.

Anh này cho biết, sau thời gian xem xét và trao đổi với các cấp lãnh đạo của đài phát thanh, họ đã đưa ra quyết định xử lý cuối cùng.

Cụ thể, kênh T.O Radio sẽ ngừng cộng tác và chấm dứt hợp đồng lao động với MC Miko Lan Trinh từ ngày 22/9, và hủy bỏ các số phát sóng của nữ ca sĩ trên tần số của kênh.

Nguyên nhân kết thúc hợp đồng với Miko Lan Trinh được cho là hình ảnh nữ MC đang xây dựng chưa phù hợp với định hướng của kênh này.

Miko Lan Trinh bị đài phát thanh đuổi việc?-1
Miko Lan Trinh.

"Sau khi trao đổi với các cấp lãnh đạo nhà đài, hình ảnh của Miko Lan Trinh đang xây dựng chưa phù hợp với định hướng của T.O Radio, nên H đại diện xin thông báo tới các bạn:

- Từ ngày 22/9/2021, T.O Radio quyết định ngừng cộng tác và chấm dứt hoàn toàn hợp đồng lao động với MC Miko Lan Trinh.

- Hủy bỏ các số phát sóng của MC Miko Lan Trinh trên tần số FM 102.7 MHz", N.P.H nhấn mạnh.

Miko Lan Trinh bị đài phát thanh đuổi việc?-2
Bài đăng P.H.H.

Bài đăng trên được nhiều sự quan tâm của dân mạng. 2Sao.vn đã liên hệ phía Miko Lan Trinh để lắng nghe phản hồi, song điện thoại của người đại diện nữ ca sĩ luôn trong tình trạng đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang liên hệ với nhân vật P.H.H để xác thực thông tin. Đáng chú ý, bài viết liên quan tới Miko Lan Trinh hiện đã "bay màu" trên trang cá nhân của anh này.

Miko Lan Trinh bị đài phát thanh đuổi việc?-3

Từ khi công khai người tình chuyển giới Kenji, Miko Lan Trinh thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý với những hình ảnh được cho là mát mẻ, phóng khoáng.

Gần đây nhất, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vướng vào lùm xùm tình ái gây xôn xao. Cụ thể, Kenji bị cô gái tên L tố bắt cá 2 tay, qua lại với nữ ca sĩ trong thời gian yêu mình.

Để rộng đường dư luận, L tung ra những hình ảnh cho thấy Miko Lan Trinh và Kenji thường xuyên nhắn tin sặc mùi 18+, thậm chí dọa tung ảnh nóng, clip nóng của cặp đôi.

Về phía mình, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh nhanh chóng lên tiếng phân trần, cho biết L có nhiều hành vi vu khống. Kenji khẳng định anh và L chỉ là FWB (mối quan hệ mà đến với nhau chỉ vì tình dục, hay còn được gọi là "bạn giường").

Miko Lan Trinh bị đài phát thanh đuổi việc?-4
Miko Lan Trinh bên người tình chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miko-lan-trinh-bi-dai-phat-thanh-duoi-viec-n-278646.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất