Miko Lan Trinh: 'Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình'

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 tiết lộ cô đã rung động trước sự chăm sóc tận tình, chu đáo của Ken.

Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-1
Miko Lan Trinh chia sẻ với Zing cô quen Ken trong dịp quay MV. "Lúc đầu, tôi không hề biết Ken là người chuyển giới. Sau đó, tôi mới phát hiện khi xem Facebook của anh ấy. Tuy nhiên, cảm xúc của tôi dành cho Ken vẫn không thay đổi", nữ ca sĩ tâm sự.
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-2
Miko Lan Trinh thừa nhận chuyện tình yêu của cô và bạn trai chuyển giới gặp nhiều rào cản từ gia đình. Cô tâm sự: "Ban đầu, tôi nghĩ ba mẹ là người có suy nghĩ cấp tiến, hiện đại nên sẽ không phản đối tôi yêu Ken. Trước đây, ba tôi từng nói sẽ ủng hộ nếu con gái không lấy chồng, làm mẹ đơn thân. Nhưng khi quen Ken, phản ứng của ba mẹ khiến tôi bất ngờ".
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-3
Trước thái độ của ba mẹ Lan Trinh, Ken cho biết anh đón nhận với tâm thế bình tĩnh. "Ba mẹ cấm Trinh là điều bình thường. Không một ai đồng tình, cổ vũ con gái mình quen người chuyển giới. Tình cảm, sự nghiêm túc của chúng tôi sẽ được chứng minh theo thời gian. Tôi tin rằng khi cả hai sống tốt, làm việc hiệu quả, ba mẹ sẽ không phản đối".
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-4
Trước khi đến với Ken, nữ ca sĩ thú nhận cô vừa kết thúc mối tình lâu năm với bạn trai cũ. Vì vậy, Miko Lan Trinh cảm thấy có lỗi khi chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ở thời gian đầu quen Ken.

Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-5
Từ khi công khai yêu bạn trai chuyển giới, Lan Trinh cho hay cô đối diện với nhiều nghi vấn. "Có người nghĩ chúng tôi quen nhau vì Ken rất giàu có. Có ý kiến lại cho rằng tôi cần Ken vì công việc. Tôi khẳng định tình cảm mình dành cho Ken là tổng hòa nhiều yếu tố. Tôi thương cho quá khứ của Ken và muốn đồng hành với anh ấy", Lan Trinh giải thích.
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-6
Nữ ca sĩ không ngại tiết lộ cô chính là người tỏ tình trước: "Khi yêu Ken, tôi là người tỏ tình trước". Miko Lan Trinh cho biết khi gần Ken, cô cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. Do đó, cô nói lời yêu với bạn trai chuyển giới một cách tự nhiên sau thời gian ngắn gặp gỡ.
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-7
Cả hai tâm sự mới quen nhau 5 tháng nhưng có sự đồng điệu về sở thích và quan điểm sống. Vì thế Miko Lan Trinh và bạn trai có thể ngồi trò chuyện nhiều giờ mỗi ngày.
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-8
Nhận xét về Ken, nữ ca sĩ nói: "Anh ấy có đầy đủ tư chất của một người đàn ông. Sinh ra, cấu trúc bên ngoài của anh ấy có thể bị khiếm khuyết nhưng bên trong, Ken là đàn ông hoàn hảo. Từ ngày yêu Ken, tôi không cần phải lo lắng điều gì, không còn phải buộc dây giày. Tôi cảm thấy mình như bà hoàng, công chúa khi ở bên Ken".
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-9
Tuy nhiên, Miko cho hay không ít lần cô khiến bạn trai tổn thương vì những câu nói vô tình. "Đôi lúc gần nhau, tôi vẫn có cảm giác sợ ngực của Ken. Ken chưa phẫu thuật đâu. Nhưng bây giờ, tôi đã quen với chuyện đó. Tôi không yêu cầu Ken phẫu thuật vì sẽ rất đau đớn. Tôi yêu Ken vì anh ấy là đàn ông, có thể mang đến cho mình tương lai tươi đẹp. Tôi chỉ đơn giản muốn gắn bó với người này".
Miko Lan Trinh: Khi yêu bạn trai chuyển giới, tôi là người tỏ tình-10
Trong cuộc trò chuyện với Zing, Miko Lan Trinh nhiều lần xúc động, bật khóc khi kể về những việc bạn trai chuyển giới dành cho mình. Cô khẳng định dám đánh đổi sự nghiệp, danh tiếng để yêu anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/miko-lan-trinh-khi-yeu-ban-trai-chuyen-gioi-toi-la-nguoi-to-tinh-post1127843.html

Miko Lan Trinh Tình yêu

Tin tức mới nhất