Miley Cyrus bị chế giễu 'thảo mai' vì nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B

Không biết vô tình hay cố ý, câu hát của Miley hiện làm dấy lên làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội.

Ngày 25/5, Miley Cyrus đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Radio 1 Big Weekend. Tại đây, cô gây bất ngờ khi hào phóng “thả xích” hẳn 3 ca khúc mới là Mother’s Daughter, Cattitude,  Dream khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Được biết, Miley sẽ xuất xưởng đĩa đơn và album của mình vào ngày 30/5 tới.


Miley diễn live ca khúc mới "Cattitude".

Tuy nhiên, sau khi trình diễn ca khúc Cattitude, nhiều người phát hiện ra Miley đã “tag tên” hai nhân vật đình đám nhất giới rapper nữ là Nicki Minaj và Cardi B vào ca từ bài hát của mình. Phần lyric đó cụ thể như sau: “I love you Nicki, but I listen to Cardi (Tôi rất yêu quý Nicki nhưng tôi lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn)”

Miley Cyrus bị chế giễu thảo mai vì nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B-1
Miley tại sân khấu BBC Radio 1 Big Weekend ngày 25/5.

Cardi B và Nicki Minaj vốn từ lâu đã là đối thủ “không đội trời chung” khi vài năm gần đây Cardi B bỗng nổi lên như một hiện tượng và liên tục nhăm nhe ngôi vị “nữ hoàng nhạc rap” của Nicki. Dù cả hai luôn khẳng định không có chuyện bất hòa, nhưng sau màn “choảng” nhau u đầu mẻ trán ở sự kiện Harper’s Bazaar ICONS năm ngoái, cả thế giới đều đã biết hai nữ rapper này ghét nhau đến mức nào.

Miley Cyrus bị chế giễu thảo mai vì nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B-2
Mối quan hệ giữa hai nữ rapper luôn trong tình trạng "căng như dây đàn".

Cuộc chiến của thần tượng tất nhiên sẽ trở thành cuộc chiến giữa các fandom. Và câu hát của Miley chính là mồi lửa châm ngòi cho cuộc khẩu chiến giữa fan của cả ba bên: Bardigangs và Barbz và Smilers (Tên fandom chính thức của Nicki, Cardi B và Miley).

Hầu hết Bardigangs và Barbz cho rằng Miley đang cố lôi kéo sự chú ý của dư luận bằng cách lợi dụng “mối thù truyền kiếp” giữa hai người đồng nghiệp để PR cho sản phẩm mới của mình. Không hài lòng với chiêu trò của Miley, nhiều fan hâm mộ Nicki và Cardi B đã tràn qua Twitter của giọng ca Wrecking Ball chỉ trích và chế giễu bằng loạt hình chế câu hát của cô.

Miley Cyrus bị chế giễu thảo mai vì nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B-3
Miley trở thành trò cười trên Twitter với hàng trăm bức ảnh chế câu hát của cô.

Có vẻ như chính Miley cũng tự nhận thức được việc bản thân bị đem ra làm trò chế giễu, tuy nhiên, cô nàng quái chiêu này vẫn tiếp tục thách thức anti-fan bằng cách tweet: “I love you Selena, but I listen to Demi (Tôi yêu cô Selene, nhưng tôi thích nghe nhạc của Demi hơn)”. 

Hiện tại, cuộc chiến vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mà cả ba bên chẳng bên nào chịu "xuống nước" trước. Cộng đồng mạng đang chờ đợi động thái từ Nicki Minaj và Cardi B, rất có thể cuộc khẩu chiến này sẽ còn tiếp diễn bởi với tính cách "không vừa" của hai chị đại làng rapper, chắc chắn dân tình sẽ còn được xem drama dài kỳ.

Miley Cyrus bị chế giễu thảo mai vì nói yêu Nicki Minaj nhưng lại thích nghe nhạc Cardi B-4
Miley đáp trả cư dân mạng khi bị chê "thảo mai".

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Cardi B Nicki Minaj Miley Cyrus

Tin tức mới nhất