Miley Cyrus bị 'réo' tên giữa lùm xùm nữ ca sĩ tiểu lên mặt fan nam

Hành động khiếm nhã của nữ ca sĩ khiến nhiều netizen cũng "cạn lời", cộng đồng mạng xôn xao gọi tên Miley Cyrus.

Theo New York Post, nữ ca sĩ Sophia Urista đang đối diện với làn sóng phẫn nộ đỉnh điểm từ công chúng sau khi có hành vi gây sốc trên sân khấu. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 11/11, tại một buổi hòa nhạc được tổ chức tại Florida, Mỹ.

Ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu, giọng ca 36 tuổi bỗng nhiên thốt lên: "Tôi muốn đi tiểu, tôi không chịu được đến khi vào nhà vệ sinh đâu".

Sau đó, cô đã gọi 1 fanboy lên sân khấu, cởi quần và thản nhiên... đi tiểu vào mặt người này trước hàng nghìn con mắt của khán giả phía dưới. Hành động khiếm nhã của Sophia Urista khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ và bức xúc.

Tuy nhiên, nhiều trang tin và netizen bất ngờ "réo tên" Miley Cyrus.

Tại cuộc thi The Voice năm 2016, Miley Cyrus tham gia với vai trò huấn luyện viên đã bấm chọn Sophia Urista. Nhiều người cho rằng hành động đáng lên án của "học trò" sẽ ảnh hưởng đến tiêu cực đến hình ảnh của giọng ca Wrecking Ball.

Miley Cyrus bị réo tên giữa lùm xùm nữ ca sĩ tiểu lên mặt fan nam-1
Miley Cyrus bất ngờ bị cộng đồng mạng nhắc tên giữa lùm xùm gây sốc của "học trò"

Miley Cyrus bị réo tên giữa lùm xùm nữ ca sĩ tiểu lên mặt fan nam-2
Hình ảnh ca sĩ nhạc rock Sophia Urista đi tiểu lên mặt người hâm mộ bị nhiều cư dân mạng đánh giá là tục tĩu, kinh tởm

Sau khi đoạn video được lan truyền, không ít khán giả nghi ngờ Sophia có vấn đề về tâm lý nên mới có hành động điên rồ như vậy. Thông tin về nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên MXH. Không chỉ là học trò của Miley Cyrus, Sophia còn thừa nhận huấn luyện viên đã giúp cô đột phá trong sự nghiệp.

Sophia Urista là giọng ca chính của ban nhạc Brass Against. Năm 2020, cô đính hôn với nữ huấn luyện viên thể hình Jess King sau nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi được cho là muốn tập trung xây dựng gia đình và có dự định sinh con trong tương lai.

Miley Cyrus bị réo tên giữa lùm xùm nữ ca sĩ tiểu lên mặt fan nam-3
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và đính ước sau 5 năm bên nhau
Miley Cyrus bị réo tên giữa lùm xùm nữ ca sĩ tiểu lên mặt fan nam-4
Sophia Urista vẫn chưa lên tiếng xin lỗi khán giả sau 4 ngày kết thúc đêm diễn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/miley-cyrus-bat-ngo-bi-reo-ten-giua-vu-lum-xum-chan-dong-ve-nu-ca-si-di-tieu-len-mat-fan-nam-tren-san-khau-li-do-la-gi-1622116110836235.htm

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất