Miley Cyrus chia tay Cody Simpson sau 10 tháng yêu

Miley Cyrus và Cody Simpson hiện không còn yêu nhau. Họ được cho là đã chia tay vài tuần.

Ngày 14/8, nhiều tờ báo Hollywood đưa tin Miley Cyrus và Cody Simpson đã chính thức dọn ra sống riêng sau gần 10 tháng hẹn hò. Nguyên nhân họ tan vỡ chưa được tiết lộ.

"Cặp sao dứt tình đã vài tuần, trước khi Miley chuẩn bị phát hành đĩa đơn đầu tiên trong album sắp tới, 'Midnight Sky'. Trên Instagram, Cyrus đăng bức ảnh quảng bá 'Midnight Sky' cùng dòng chú thích ẩn ý: 'Mãi mãi và không bao giờ nữa. #MidnightSky là con đường tôi đang đi, phải luôn ngẩng cao đầu'", nguồn tin viết.

Thông tin cựu ngôi sao Disney chia tay người yêu kém tuổi đang gây bàn tán trên Twitter. Nhiều người bất ngờ vì tháng trước, Cyrus và Simpson còn vui vẻ tập thể dục, chụp ảnh thời trang, giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, một số ý kiến không loại trừ khả năng đây là chiêu PR sản phẩm mới của Cyrus.

Theo ET, người trong cuộc chưa muốn lên tiếng vào thời điểm này.

Miley Cyrus chia tay Cody Simpson sau 10 tháng yêu-1
Miley Cyrus và Cody Simpson đã chia tay.

Miley Cyrus và Cody Simpson yêu nhau từ tháng 10/2019, ngay khi giọng ca Wrecking Ball vừa chia tay Kaitlynn Carter.

Cả hai thường chia sẻ những bức ảnh thân mật, tình tứ. Thay vì đính hôn vội vã, Cyrus thoải mái tận hưởng thời gian bên Simpson. Ca sĩ 28 tuổi cho rằng kết hôn là vấn đề khá phức tạp, không giống như hai người yêu và dọn về sống chung.

"Miley cảm thấy an tâm với Cody và thực sự tin tưởng anh ấy. Anh đối xử tốt và khiến nữ ca sĩ thấy được tôn trọng", người trong cuộc tiết lộ.

Trong khi đó, Simpson từng chia sẻ tại show The Kyle và Jackie O: "Chúng tôi duy trì tình cảm rất tốt. Tôi nghĩ lần đầu tôi nghiêm túc yêu đương đến thế. Tôi và em ấy có nhiều sở thích giống nhau".

"Miley truyền cảm hứng cho tôi và dạy tôi nhiều điều mới mỗi ngày. Em ấy khuyến khích tôi hãy cứ là chính mình. Trong mối quan hệ này, chúng tôi là hai cá nhân cùng hỗ trợ nhau", anh chia sẻ thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/miley-cyrus-chia-tay-cody-simpson-sau-10-thang-yeu-post1119502.html

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất