Miley Cyrus học Taylor Swift xóa sạch Instagram, chuẩn bị ra album?

Miley Cyrus đã xóa sạch các bài đăng trên Instagram cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Có ý kiến cho rằng cô đang học theo cách Taylor Swift đã làm trước đó.

Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra tài khoản cá nhân với 76,2 triệu người theo dõi của Miley Cyrus đã bị xóa hết hình ảnh. Không chỉ xóa hết ảnh, hình đại diện của ngôi sao Hannah Montana cũng đã chuyển thành màu đen.

Nhiều người thắc mắc khi Miley Cyrus đột ngột xóa toàn bộ hình ảnh và bài đăng trên trang cá nhân mà không lên tiếng giải thích về nguyên nhân. Ngay cả những kỷ niệm với Liam Hemsworth hay hình ảnh về chú cún cưng cũng biến mất.


Tài khoản cá nhân có hơn 76 triệu người theo dõi của Miley Cyrus không còn bài viết nào.

Tổng số hình ảnh và video trước khi bị xóa khoảng gần 4.000 bài đăng. Với số lượng lớn bài đăng như trên, việc xóa bỏ mất khá nhiều thời gian và công sức.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cụm từ #MileyIsComing trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều thứ 3 trên thế giới. Cụm từ trên xuất phát từ việc nhiều người cho rằng Cyrus đang học theo cách Taylor Swift đã làm trước đó, xóa sạch trang cá nhân để chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc mới.

Trước đó, để chuẩn bị cho "cú nổ" Reputation, Taylor Swift đã có hành động tương tự, chủ động khóa tất cả tài khoản mạng xã hội để gây chú ý với công chúng. Cách làm trên được đánh giá là chiêu marketing (quảng cáo) cho album mới ấn tượng và đại thành công.

Sau đó, Justin Bieber cũng từng khóa tài khoản Instagram một lần khi anh "gương vỡ lại lành" với Selena Gomez. Vợ của tài tử Deadpool, Blake Lively, gần đây cũng học theo chiêu bài marketing trên và xóa hết ảnh để quảng bá cho phim mới A Simple Favor.


Nhiều ý kiến cho rằng Miley Cyrus đang học theo Taylor Swift xóa trắng tài khoản, chuẩn bị trở lại với âm nhạc.

Vì nguyên nhân trên, nhiều người tin rằng Miley Cyrus đang chuẩn bị cho cuộc tấn công mới vào thị trường âm nhạc. Ngôi sao 26 tuổi chọn cách gây chú ý quen thuộc đã được các bạn đồng nghiệp áp dụng trước đó.

Giả thuyết trên khiến người hâm mộ tin tưởng và trông đợi vào hoạt động sắp tới của Miley Cyrus. Album gần nhất của Miley được phát hành vào năm 2017 với tên gọi Younger Now.

Đến nay cựu ngôi sao Disney vẫn chưa lên tiếng giải thích về hành động của mình. Bên cạnh nghi vấn về việc "đánh tiếng" trở lại với âm nhạc, cũng có người cho rằng có thể Miley gặp sự cố với việc sử dụng mạng xã hội.

Theo Zing


Miley Cyrus Taylor Swift

Tin tức mới nhất