Miley Cyrus lên kế hoạch tổ chức show khỏa thân

Giọng ca "Wrecking Ball" đang dự tính tổ chức một buổi trình diễn mà... không mặc gì.

Miley Cyrus gần đây nổi lên là nghệ sĩ lắm chiêu trò số 1 làng nhạc quốc tế, soán ngôi Lady Gaga với loạt trang phục khác người và những hành động nổi loạn gây chú ý.

Tờ Huffington Post đưa tin ca sĩ Wrecking Ball còn đang lên một kế hoạch lạ lùng: tổ chức show diễn khỏa thân cùng band nhạc The Flaming Lips, trong khi khán giả cũng không được mặc gì.

Người hâm mộ không quá bất ngờ với những thông tin khỏa thân liên quan đến Miley Cyrus, cựu công chúa Disney liên tục trình diễn trong những trang phục thiếu vải, tạo dáng khiêu gợi thậm chí không mặc gì khi selfie đăng ảnh lên mạng xã hội.

Miley Cyrus lên kế hoạch tổ chức show khỏa thân
Miley đang càng ngày quá đà với những chiêu trò quái đản của mình.

“Chúa ơi! Miley Cyrus sẽ tổ chức một buổi diễn mà cô ấy, chúng tôi và khán giả đều sẽ trần như nhộng và bị sữa phun vào người. Đây là bối cảnh cho MV bài Milky Milky Milk thuộc album Miley Cyrus and Her Dead Petz của cô”, ca sĩ chính của The Flaming Lips – Wayne Coyne - chia sẻ trên Insagtram. Chưa có thông tin chính thức về ngày show diễn được tổ chức, nhưng ca sĩ 22 tuổi gần đây đã thông báo cô sẽ đi tour cùng The Flaming Lips quảng bá cho CD trên.

Miley Cyrus and Her Dead Petz được ca sĩ Mỹ bất ngờ tung ra miễn phí trên Internet vào cuối lễ trao giải MTV Video Music Awards tháng trước sau khi dẫn chương trình rất thành công. Album không phải lần đầu Miley và The Flaming Lips hợp tác, họ đã quen biết từ lâu, bắt tay trong vô số ca khúc, quay MV Superfreak cùng nhau, thậm chí có hình xăm cặp tưởng nhớ đến chú chó đã mất của Miley.

Theo Trí Thức


Tin tức mới nhất