Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua

Các người đẹp Hollywood ngày càng thể hiện độ "chịu chơi" khi liên tục lăng xê mốt thả rông, váy xuyên thấu tại sự kiện.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-1

Tại MTV Movie Awards 2010, ca sĩ Katy Perry diện váy mini lấp lánh đến từ nhà mốt Zuhair Murad. Thiết kế vải tyun ngắn được tô điểm bằng hạt pha lê bạc và thiếc, vừa đủ để che đi điểm nhạy cảm trên cơ thể của giọng ca Last Friday Night. Ảnh: Flickr.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-2

Ca sĩ Melody Thornton tham dự Elle Woman in Music 2012 với chiếc váy xuyên thấu, khoe ra toàn bộ vòng một của mình. Tuy diện đồ hở táo bạo, cựu thành viên nhóm The Pussycat Dolls vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính của phóng viên. Ảnh: Marie Claire.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-3

Miley Cyrus trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với trang phục kỳ lạ trên sân khấu iHeartRadio Music Festival 2013. Cô để lộ thân hình của mình với chiếc váy lưới xuyên thấu trắng khi trình diễn. Tuy đã sử dụng miếng dán bằng da để che đi điểm nhạy cảm, giọng ca Mother's Daughter vẫn gây phản cảm cho người đối diện. Ảnh: Zimbio.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-4Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-5

Trong năm 2014, cả người mẫu Amber Rose và ca sĩ Rihanna đều thu hút sự quan tâm khi mặc những bộ cánh độc lạ tại sự kiện. Hình bên trái là diễn viên người Mỹ diện chuỗi xích bạc Laura Dewitt tại VMAs. Trong khi đó, giọng ca Stay lại khoác lên mình váy của thương hiệu Adam Selman, được làm nên từ hơn 230.000 pha lê Swarovski. Ảnh: Marie Claire.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-6

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-7

Năm 2015, Miley Cyrus tiếp tục náo loạn MTV VMAs khi cô diện những outfits có thiết kế hở táo bạo, khoe ra gần như toàn bộ thân hình. Trang phục xuyên thấu hay váy cut-out gần khu vực nhạy cảm được giọng ca Wrecking Ball tích cực diện khi đứng trên sân khấu. Ảnh: Harper's Bazaar, Elle.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-8

Tại Paris Fashion Week 2016, Kim Kardashian diện chiếc váy dài do giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing của Balmain thiết kế. Sản phẩm khoe ra thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của nữ doanh nhân. Đồng thời, nó phần nào khiến người đối diện cảm thấy đỏ mặt bởi chi tiết cắt xẻ mạnh mẽ. Ảnh: The Sun.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-9

Nicki Minaj chiếm spotlight với trang phục độc đáo, nửa kín nửa hở của mình tại show diễn của Haider Ackerman vào năm 2017 được tổ chức ở Paris, Pháp. Nữ rapper đã sử dụng miếng dán hình kim cương của Alexandre Vauthier vừa để che đi nhũ hoa bên trái, vừa giúp cô trông tinh tế hơn. Ảnh: Gubanu.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-10

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-11

Là siêu mẫu, Kendall Jenner không ngần ngại khoe ra đường cong cơ thể của mình. Năm 2018, cô chăm diện các kiểu váy ren xuyên thấu, tôn lên thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, người đẹp không sử dụng các biện pháp che chắn cho vòng một, để lộ ra nhũ hoa kém duyên. Ảnh: Marie Claire.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-12

Ca sĩ Bleona thể hiện sự thoải mái, không ngần ngại khi mặc váy xuyên thấu và thả rông vòng một tại Vanity Fair 2018. Cô cũng từng gây shock khi diện chiếc váy tương tự cùng quần bảo hộ tí hon tại AMAs 2014. Ảnh: Marie Claire.

Miley Cyrus, Nicki Minaj và dàn sao diện đồ hở hang nhất 10 năm qua-13

Met Gala là nơi quy tụ những diện mạo đầy sáng tạo và độc đáo, phá bỏ mọi giới hạn về thời trang. Năm nay, người mẫu Emily Ratajkowski tham dự sự kiện với chiếc váy dài, được thiết kế riêng từ Dundas. Chi tiết cut-out toàn thân trên giúp tôn lên cơ bụng săn chắc và thân hình mảnh mai của 9X. Ảnh: Marie Claire.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/miley-cyrus-nicki-minaj-va-dan-sao-dien-do-ho-hang-nhat-10-nam-qua-post1029602.html

Nicki Minaj Miley Cyrus

Tin tức mới nhất