Miley Cyrus tiết lộ không muốn đi lưu diễn trong tương lai

Người hâm mộ có thể sẽ không thấy Miley Cyrus trong những chuyến lưu diễn trong tương lai, sau khi cô phát hành phòng thu thứ 8 mang tên “Endless Summer Vacation”.

Trong một cuộc phỏng với tạp chí Vogue Anh, nữ ca sĩ từng được đề cử giải Grammy, Miley Cyrus cho biết, cô không chắc mình có thể thực hiện các chuyến lưu diễn nữa hay không, ít nhất là trong tương lai gần: “Sau chương trình cuối cùng mà tôi thực hiện vào năm 2014, tôi có khá nhiều câu hỏi cho chính mình. Tôi không muốn thực hiện nữa không phải vì không thể, mà đó là mong muốn của bản thân tôi" - Miley Cyrus chia sẻ.

Trước đó nữ ca sĩ Flowers từng ​​tâm sự, cô thích biểu diễn cho bạn bè và những người thân yêu trong vòng thân thiết của mình hơn là cho cả một đấu trường: “Việc như hát cho hàng trăm nghìn người nghe không phải là điều mà tôi yêu thích, nếu như ở đó không có kết nối. Dù bạn có đứng trước 100.000 người thì bạn vẫn chỉ có một mình" - nữ ca sĩ cho biết thêm.

Miley Cyrus tiết lộ không muốn đi lưu diễn trong tương lai-1
Nữ ca sĩ Flowers từng ​​tâm sự, cô thích biểu diễn cho bạn bè và những người thân yêu trong vòng thân thiết của mình hơn.

Chuyến lưu diễn Bangerz vào năm 2014 là chuyến lưu diễn mở rộng cuối cùng của Miley Cyrus, bao gồm các buổi biểu diễn trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, New Zealand và Úc. Kể từ đó, nữ ca sĩ chỉ thực hiện các chuyến lưu diễn nhỏ hơn, như chuyến lưu diễn Milky Milky Milk vào năm 2015 bao gồm tám buổi biểu diễn và chuyến lưu diễn năm 2022 với năm buổi biểu diễn, chủ yếu là tại các lễ hội âm nhạc.

Có thể nói, 2023 là một năm vô cùng thành công với Miley Cyrus khi trở lại đường đua âm nhạc với siêu hit Flowers cùng album mùa hè Endless Summer Vacation được khán giả vô cùng yêu thích. Ca khúc Flowers của nữ ca sĩ cán mốc 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng Spotify chỉ trong vòng 112 ngày kể từ khi ra mắt. Thành tích này đã giúp Miley Cyrus trở thành nghệ sĩ sở hữu bài hát cán mốc 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trong lịch sử Spotify.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/miley-cyrus-tiet-lo-khong-muon-di-luu-dien-trong-tuong-lai-post1021815.vov

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao