Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị đồn hủy hôn và chia tay

Tối 19/7, nhiều báo và trang thông tin từ Australia đưa tin đôi tình nhân trẻ đẹp của showbiz Mỹ đã đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm về hôn nhân và con cái.

Thông tin được tờ OK! của Australia đăng tải đầu tiên và nhiều báo như Daily Star, Daily Mail, The Sun, Mirror, Elle... đồng loạt đưa.

Theo tin đồn, Miley Cyrus đã quyết định hủy đám cưới và chia tay Liam Hemsworth. Nguồn tin của OK! cho hay: "Anh ấy muốn có con cái và không muốn từ bỏ ý định nhưng đây không phải là lúc thích hợp đối với Miley... Liam rất đau khổ".

"Miley đã hủy bỏ kế hoạch cưới còn Liam rất mệt mỏi. Mấy tháng gần đây, họ không hòa thuận lắm. Cô ấy không thực sự muốn kết hôn. Đó là điều mà nhiều người đã cảnh báo Liam. Gia đình anh ấy cũng thuyết phục anh ấy tỉnh táo nhìn ra việc đó nhưng anh ấy đặt niềm tin vào Miley. Nên bây giờ anh ấy thấy mình như kẻ ngốc", nguồn tin nói.

Năm 2017, Cyrus cũng nói về việc ngại kết hôn trong một bài phỏng vấn với The Sun: "Tôi chưa hình dung về hôn nhân. Tôi mới 24 tuổi. Tôi hy vọng có thể tận hưởng cuộc sống thêm một chút (trước khi kết hôn)".

Cách đây 5 ngày, Cyrus vừa khiến dư luận sửng sốt khi xóa hết tất cả bài đăng trên trang Instagram có gần 80 triệu người theo dõi của cô. Nhiều người cho rằng cô sắp ra album mới nên muốn gây chú ý. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều người lại suy luận rằng có thể cô gặp chuyện không vui.

Miley Cyrus và Chris Hemsworth yêu nhau từ năm 2009 nhưng đã trải qua một lần chia tay dài hơi. Họ gặp nhau trên phim trường The Last Song khi đóng cặp, đến năm 2012 thì đính hôn lần một nhưng đến năm 2013 lại chia tay do Cyrus thay đổi hình ảnh, trở nên nổi loạn.

Đến năm 2016, cả hai tái hợp trong sự ủng hộ của dư luận và đính hôn lần hai. Mối tình cũng truyền cảm hứng cho Cyrus ra mắt ca khúc ngọt ngào Malibu vào năm ngoái.

Theo Zing


Chris Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao