Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy theo dõi trên mạng xã hội

Dù đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội nhưng Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn giữ lại hình ảnh mặn nồng bên đối phương trước đây.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Tuy nhiên, bộ đôi vẫn còn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc thuở còn mặn nồng.

Trên các diễn đàn chuyên về sao Hollywood, nhiều thành viên đã bàn tán về động thái mới của cặp ca sĩ, diễn viên. Một số người cho rằng Cyrus và Hemsworth đã dứt tình hoàn toàn, nhưng vì muốn tôn trọng tình cảm đã có nên họ không xóa ảnh có mặt của đối phương.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy theo dõi trên mạng xã hội-1Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy theo dõi trên mạng xã hội-2
Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. 

Một khán giả bình luận: "Chuyện gì rồi cũng tới, cũng không bất ngờ lắm. Mà như vậy thì cũng tốt cho chị. Miễn chị vui là được, hạnh phúc là được".

Bên cạnh đó, có người vẫn nuôi hy vọng cặp sao Hollywood sẽ tái hợp dù có rạn nứt đến đâu. "Tôi cảm nhận Liam vẫn có tình cảm với Miley. Chẳng qua là họ đang tạm xa nhau thôi. Chẳng ai tin khi đã hết yêu mà vẫn lưu ảnh của nhau như vậy".

Miley Cyrus - Liam Hemsworth từng là một đôi hạnh phúc được ngưỡng mộ tại Hollywood. Họ đã trải qua hơn 10 năm đi cùng nhau trên chặng đường đầy thăng trầm, vui có, buồn có, chia tay và tái hợp cũng không ít lần.

Nhưng sau khi kết hôn từ cuối năm 2018, đôi uyên ương liên tục mâu thuẫn trong cách sống dẫn đến rạn nứt và quyết định chia tay vào tháng 8. Không còn là vợ của ngôi sao Australia, Cyrus sống phóng khoáng hơn nhưng liên tục đăng tải những dòng tâm sự dài trên mạng xã hội.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy theo dõi trên mạng xã hội-3Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy theo dõi trên mạng xã hội-4
Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đều đã tìm được hạnh phúc mới. 

Hiện, cựu diễn viên Disney hẹn hò đàn em Cody Simpson. Gần đây, giọng ca Wrecking Ball còn đưa người yêu trẻ đến dự đám cưới của em trai Braison Cyrus. Trong buổi tiệc, bộ đôi quấn quýt nhau không rời. Mẹ Cyrus là bà Tish được cho là rất hài lòng về bạn trai mới của con gái. Trước đó, cô có mối tình đồng giới ngắn ngủi với Kaitlynn Carter.

Còn em trai "Thần Sấm" tận hưởng phút giây lãng mạn bên nữ diễn viên xinh đẹp Maddison Brown.

Theo Zing


Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất