Min comeback: Người khen hết lời, kẻ bảo giống BLACKPINK, còn suy diễn MV 16+?

Sản phẩm trở lại của Min - "Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu" - mang đến nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Tối ngày 5/11, Min đã chính thức "thả xích" cho MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, sản phẩm đánh dấu màn comeback của nữ ca sĩ sau 1 năm "vắng bóng".

Không phải là 1 MV drama có các cú twist giật gân, câu chuyện trong MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu thể hiện hành trình cảm xúc của 1 cô gái luôn trong một mối quan hệ mập mờ.

Cô gái và chàng trai dù đã ở bên nhau cả một quãng thời gian dài, cuối cùng họ vẫn bỏ lỡ những thời điểm quan trọng nhất để định nghĩa cho mối quan hệ này.

Ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu tiếp tục là một bản Pop căng tràn năng lượng sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ca khúc sở hữu đoạn điệp khúc catchy, hứa hẹn sẽ là một ca khúc được ưa chuộng tại các party giới trẻ trong thời gian sắp tới.

Luôn là một nhân tố "đi ngược" so với xu hướng của Vpop và gặt hái được thành công, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu được đặt kì vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện, kéo dài chuỗi thành tích top 1 trending kỉ lục của Min.

Min comeback: Người khen hết lời, kẻ bảo giống BLACKPINK, còn suy diễn MV 16+?-1

Ngay từ khi ra mắt, MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, được nhiều trang cộng đồng chia sẻ và tạo nên các diễn đàn thảo luận rôm rả.

Tất nhiên, với một MV hoành tráng, chứa đựng nhiều nội dung đáng để bàn tán như Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, netizen khó có thể đồng thuận ý kiến 100% được.

Min comeback: Người khen hết lời, kẻ bảo giống BLACKPINK, còn suy diễn MV 16+?-2

Ở một trang cộng đồng bàn về showbiz, nhiều ý kiến đã chỉ ra nhìn Min trong MV giống... BLACKPINK nhưng lại không đưa ra cụ thể là giống cô gái nào trong girlgroup YG hay concept nào.

Một số ý kiến lại giải nghĩa mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" chính là... "friend with benefits" rất chi là 16+. Bên cạnh đó, phần nhiều ý kiến đều đồng loạt khen ngợi sản phẩm comeback đầy ấn tượng của Min!

- Tui tưởng BLACKPINK!

- Lướt ngang qua tưởng BLACKPINK.

- Trên tình bạn dưới tình yêu là tình đồng chí.

- Ôi không uổng công chờ đợi...

- Khúc cuối cảm động thế, tự thấy chính bản thân mình hồi xưa từng như thế!

- Chị đẹp nay lại càng đẹp. Mà trên tình bạn dưới tình yêu thì chỉ có "friend with benefits" thôi!

Min comeback: Người khen hết lời, kẻ bảo giống BLACKPINK, còn suy diễn MV 16+?-3
Một trang cộng đồng khác về âm nhạc cũng đăng tải đoạn clip cut từ MV mới nhất của Min

Ở một trang cộng đồng khác chuyên về âm nhạc, ý kiến của netizen nơi đây lại có phần khắt khe hơn. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, một số khán giả nhận định MV ấn tượng nhưng lyrics không nổi bật, thậm chí có khán giả khắt khe cho rằng ca khúc này tệ từ phần sản xuất cho đến lời bài hát.

- MV hay mà lyrics không có gì nổi bật.

- Thà trên tình bạn còn hơn là người yêu của nhau!

- Bài này của Min tệ từ phần production tới lyrics.

- Bài này như viết cho mình thế nhở?

- MV quá đẹp và đỉnh, xứng công chờ đợi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-chia-re-truoc-man-comeback-cua-min-nguoi-khen-het-loi-ke-lai-bao-giong-blackpink-con-suy-dien-mv-huong-16-16220051123255330.htm

ca sĩ Min Black Pink

Tin tức mới nhất