Min Hee Jin tiết lộ: BLACKPINK cũng là mục tiêu mà 'cha đẻ BTS' muốn 'giẫm đạp'?

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Min Hee Jin có đề cập đến BLACKPINK trong buổi họp báo làm “dậy sóng" Kbiz.

Ngày 25/4 vừa qua, Min Hee Jin - “mẹ đẻ NewJeans" và cũng là Giám đốc điều hành ADOR đã tổ chức buổi họp báo đấu tố HYBE làm chấn động showbiz Hàn Quốc. Trong buổi họp báo, Min Hee Jin đã đề cập đến rất nhiều chủ đề khác nhau xuyên suốt gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không khỏi “dậy sóng" đó chính là việc cô tiết lộ tin nhắn tố Bang Si Hyuk muốn “giẫm đạp" lên aespa. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng trong tin nhắn mà Min Hee Jin công bố còn có dòng Bang Si Hyuk đề cập đến BLACKPINK.

Min Hee Jin tiết lộ: BLACKPINK cũng là mục tiêu mà cha đẻ BTS muốn giẫm đạp?-1
BLACKPINK được cho xuất hiện trong những tin nhắn giữa Min Hee Jin và Bang Si Hyuk

Trên mạng xã hội Twitter (X), nhiều bài đăng đã lan truyền thông tin Min Hee Jin thảo luận về việc Bang Si Hyuk muốn cạnh tranh với BLACKPINK. Mỗi bài đăng đều thu về hàng nghìn lượt retweet và gây ra sự phẫn nộ lớn trước nghi vấn 4 cô gái toàn cầu nhà YG cũng trở thành mục tiêu muốn “giẫm đạp” của Bang Si Hyuk.

Thậm chí để chứng minh cho điều này, chủ nhân của các bài viết còn đăng bức ảnh Min Hee Jin chỉ vào tin nhắn văn bản, khẳng định HYBE trả tiền cho NewJeans để có các thỏa thuận thương hiệu giống với BLACKPINK.

Min Hee Jin tiết lộ: BLACKPINK cũng là mục tiêu mà cha đẻ BTS muốn giẫm đạp?-2
Cộng đồng mạng lan truyền tin nhắn Min Hee Jin công bố được cho có nhắc tới BLACKPINK

Thế nhưng khi xem kỹ các hình ảnh tin nhắn chụp màn hình mà Min Hee Jin công bố, có thể thấy cuộc trò chuyện không hề đề cập đến BLACKPINK. Trên thực tế, nguồn thông tin này đã được “tam sao thất bản" từ một bài đăng của nhân viên được cho là trực thuộc HYBE để gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể hơn, chủ nhân bài viết đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội BLIND và nhắc tới BLACKPINK: “Nghĩ đến lời khai của Min Hee Jin về việc các nhóm nhạc khác bắt chước NewJeans thì không phải họ bắt chước BLACKPINK để trở thành đại sứ quảng bá thương hiệu hay sao? Tất cả các thỏa thuận đại sứ đều do HYBE thực hiện và cô ta giữ im lặng về điều đó nhưng lại cáo buộc các nhãn hiệu khác bắt chước cô ta".

Có thể thấy, bài đăng được cho là của nhân viên HYBE muốn nhắm tới Min Hee Jin và cho rằng chính cô là người bắt chước BLACKPINK để giúp NewJeans trở thành đại sứ quảng bá thương hiệu.

Chính vì vậy, thông tin Min Hee Jin nhắc tới BLACKPINK trong buổi họp báo cũng như tin đồn Bang Si Hyuk đề cập, muốn “giẫm đạp" 4 cô gái toàn cầu giống như aespa là không đúng sự thật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/min-hee-jin-tiet-lo-blackpink-cung-la-muc-tieu-ma-cha-de-bts-muon-giam-dap-20240426150520981.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR27f3i2YtO2yh7oPwVfhtxvosK7FJZe5BfGrrA__8LQ8rmRUklPOI_x1ok_aem_ATgtKnVQ3sAW0x3PXvk5VJtzYgUOUZeyYGlGIT2yGvbBx1W_1-iNRiL1UJbllQi-DZU_0IR-CdJc73IdDL75s7Gv

Min Hee Jin Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao