Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!

Bên cạnh những bình luận chúc mừng nữ ca sĩ, không ít ý kiến tỏ ra ngạc nhiên với ngoại hình khác lạ của Min. Nhiều người cho rằng cô nàng đã “đập đi xây lại” khuôn mặt để có được vẻ ngoài ưng ý.

Sau thành công của bản hit Có Em Chờ được phát hành vào năm 2017, Min bước qua trang mới trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “nữ hoàng hát hit” khi những sản phẩm sau đó như Ghen, Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi đều được khán giả đón nhận nhiệt tình, trở thành hot trend đình đám mạng xã hội và thu về loạt thành tích đáng nể.

Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-1

Mới đây, kênh YouTube chính thức của giọng ca sinh năm 1988 đã đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi, nhờ đó Min vinh hạnh nhận được nút Play vàng từ trang mạng này. Như vậy, sau Bích Phương và Chi Pu, Min là ca sĩ nữ thứ 3 ở showbiz Việt sở hữu danh hiệu ấn tượng này. 

Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-2

Không chỉ khoe ảnh "rinh" quà khủng từ Youtube, Min còn quay hẳn một clip đập hộp nút vàng tặng người hâm mộ. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi đón “bé Vàng” về tay, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến các Miniacs (FC của Min) và những người bạn bè, ê-kíp đã cùng đồng hành suốt thời gian qua.

Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, bên cạnh những bình luận chúc mừng nữ ca sĩ, không ít ý kiến tỏ ra ngạc nhiên với ngoại hình khác lạ của Min. Nhiều người cho rằng cô nàng đã “đập đi xây lại” một số bộ phận trên khuôn mặt để có được vẻ ngoài ưng ý, khiến các nét trở nên cứng đơ như tượng sáp.

Số khác lại khẳng định Min chỉ niềng răng chứ không hề can thiệp “dao kéo”, đồng thời đưa ra những tấm hình từ thời cô nàng còn hoạt động trong nhóm nhảy ST.319 làm bằng chứng.

Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-3
Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-4Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-5Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-6

Dù gây tranh cãi với vẻ ngoài ngày càng giống những thần tượng Kpop, song có một điều hầu hết khán giả đều phải thừa nhận, đó là âm nhạc của Min thực sự quá hay, luôn biết cách tạo trào lưu mỗi khi ra MV mới bằng lời bài hát đánh trúng tâm lí người nghe.

Min khoe nút Vàng Youtube nhưng người nhìn chỉ chú ý đến gương mặt cứng đơ như tượng sáp của cô ấy mà thôi!-7

Không chỉ thế, Min còn là một trong những nghệ sĩ rất biết cách chiều fan, khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi nhìn thấy dòng chữ khắc trên nút Play vàng: Min và Miniacs.

Theo Min chia sẻ, cô có được thành tích này là nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, vì vậy thay vì để tên trang Youtube cá nhân như các nghệ sĩ khác, cô nàng quyết định đưa cả tên mình và FC lên chiếc nút vàng này.

F.T
Theo Vietnamnet


ca sĩ Min Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao