Mina (AOA) thừa nhận ngoại tình, giật bồ người khác

Sau nhiều lần chối bỏ, cựu thành viên nhóm nhạc AOA đã lên tiếng thừa nhận cáo buộc "trà xanh".

Vài ngày trước, Mina (cựu thành viên AOA) công bố hình ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Tuy nhiên ngay sau đó, nữ thần tượng bị cáo buộc là kẻ thứ ba, giật bồ người khác. Được biết, bạn trai của Mina có tên Yoo Joon Young, vẫn đang trong một mối quan hệ khác khi hẹn hò Mina.

Bạn gái của Yoo Joon Young đã lên tiếng tố cáo Mina là người chủ động nhắn tin và tiếp cận với bạn trai cô.

Mina (AOA) thừa nhận ngoại tình, giật bồ người khác-1
Mina công khai bạn trai trên mạng xã hội

Sau khi bị cộng đồng mạng liên tục công kích ngoại tình, Mina cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận việc "tòm tem" với người đã có bạn gái.

Mina cho biết Yoo Joon Young là người quan tâm đến cô trước, cảm động vì sự nhiệt tình của đằng trai nên cả hai bắt đầu hẹn hò. Dù vậy, Mina cho rằng chàng trai kia đã lừa dối cả cô lẫn người bạn gái cũ.

Nữ thần tượng cho hay: "Tôi biết là anh Yoo đã lừa dối bạn gái cũ, đúng là tôi và anh Yoo đang ngoại tình. Tôi rất xin lỗi bạn gái cũ và những người quen của cô ấy vì những tổn thương phải chịu.

Trong chuyện này tôi đã hành xử như một kẻ ngốc. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới người bạn gái cũ. Hiện tại tôi và anh Yoo không còn gặp nhau nữa, mỗi quan hệ giữa chúng tôi đã tan vỡ".

Mina cho biết thêm, từ hôm nay cô sẽ không trả lời những tin nhắn động viên từ mọi người trên mạng xã hội, để tránh những điều tiếng không hay xảy ra.

Mina (AOA) thừa nhận ngoại tình, giật bồ người khác-2

Cuối cùng Mina khẳng định việc cô từng bị thành viên cùng nhóm Shin Jimin bắt nạt là sự thật, đồng thời việc này không hề liên quan đến bê bối ngoại tình hiện tại.

Mina sinh năm 1993, từng là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng AOA. Tháng 7 năm ngoái, cô gây chấn động khi tiết lộ cô bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt trong suốt 10 năm hoạt động. Điều này khiến cho Mina bị trầm cảm nặng, nhiều lần có ý muốn tự tử. 

Công ty quản lý cũng thông báo Mina tạm dừng mọi công việc để tập trung điều trị bệnh. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-aoa-thua-nhan-ngoai-tinh-giat-bo-nguoi-khac-n-268203.html

ngoại tình AOA Mina Sao Hàn

Tin tức mới nhất