Mina (AOA) tiếp tục tự tử tại nhà riêng

Hiện Mina đã được khâu vết thương, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê, không tỉnh táo.

Sáng 29/7, Hankook Ilbo độc quyền đưa tin Kwon Mina (cựu thành viên AOA) tự tử tại nhà riêng.

Được biết, một người quen đã cố gắng liên lạc với Mina nhưng không được, người này đã ngay lập tức đến nhà riêng của nữ thần tượng. Vào thời điểm được phát hiện, cựu thành viên AOA đang trong tình trạng chảy máu khá nhiều và bất tỉnh.

Hiện tại Mina đã được phẫu thuật khâu vết thương, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên cô vẫn trong tình trạng hôn mê, không tỉnh táo. 

Mina (AOA) tiếp tục tự tử tại nhà riêng-1

Mina, tên thật là Kwon Minah, sinh năm 1993 và từng trực thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng AOA. 

Vào ngày 3/7/2020, Mina đăng tải bài viết dài lên Instagram tố cáo thành viên cùng nhóm Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm qua. 

Nữ thần tượng cho biết, cô bị tổn thương tinh thần nặng nề, thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực như rạch cổ tay, uống thuốc ngủ tự tử. Mina cũng khẳng định không hề muốn rời khỏi AOA, nhưng vì bị chèn ép nên phải dứt áo ra đi.

Hiện tại Mina vẫn đang tạm ngưng hoạt động để điều trị trầm cảm sau những tổn thương phải chịu đựng trong quá khứ. Thời điểm gần đây cô bị cộng đồng mạng chỉ trích vì bê bối làm người thứ ba, giật bạn trai của người khác. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-aoa-tiep-tuc-tu-tu-tai-nha-rieng-n-271264.html

AOA Mina

Tin tức mới nhất