Mina kể bị hiếp năm 14 tuổi, nhắc đến Sulli gây phẫn nộ

Mina (cựu thành viên AOA) từng tự tử 4 lần và phải uống thuốc trầm cảm hơn 10 năm sau khi gặp nhiều biến cố trong cuộc sống.

Xuất hiện trong chương trình Blessed Show trên một kênh Youtube, Mina (cựu thành viên AOA) giãi bày quá khứ đen tối của mình.

Nữ thần tượng kể lại trong nước mắt, cô từng bị bố ngược đãi từ khi còn nhỏ. Đến năm 6 tuổi, cô mới thoát khỏi sự ám ảnh sau khi bố mẹ cô ly hôn. Tuổi thơ khó khăn khiến Mina phải sống chật vật, không nhận được tình yêu thương đầy đủ từ gia đình.

Mina kể bị hiếp năm 14 tuổi, nhắc đến Sulli gây phẫn nộ-1

Câu chuyện gây sốc nhất của Mina là việc cô từng bị cưỡng hiếp vào năm 14 tuổi. Cô nhớ lại ký ức kinh hoàng: "Tôi bị một người anh xấu xa gọi đến căn nhà trống. Tôi đã cố bỏ trốn nhưng lại bị đánh và đập chai bia vào đầu. Sau đó, tôi đã bị cưỡng hiếp, cứ như vậy suốt hơn 4 tiếng đồng hồ".

Mina chia sẻ thêm: "Tôi phải bò về nhà vì không còn sức lực. Tôi thậm chí đã bỏ nhà đi suốt 3 ngày vì không muốn mẹ nhìn thấy những vết thương trên cơ thể tôi. Tôi đã không dám đi báo án vì sợ bị trả thù. Trong khi đó thủ phạm lại khoe khoang vụ việc như một chiến tích. Hiện tại anh ta đã kết hôn và có 3 đứa con".

Mina kể bị hiếp năm 14 tuổi, nhắc đến Sulli gây phẫn nộ-2Mina kể bị hiếp năm 14 tuổi, nhắc đến Sulli gây phẫn nộ-3

Nhắc đến người bạn đã qua đời Sulli, Mina nhớ lại: "Sulli và tôi đều cảm thấy rất cô đơn, chúng tôi chỉ có thể tâm sự với nhau ở thành phố này. Tôi thường chia sẻ với cô ấy về những khó khăn trong cuộc sống.

Xin lỗi vì đã khiến mọi người không thoải mái khi nhắc đến Sulli, nhưng tôi thật sự rất nhớ cô ấy. Tôi thấy có lỗi vì đã không quan tâm đến cô ấy hơn. Tôi rất buồn vì bây giờ không thể nói chuyện được với cô ấy nữa".

Mina kể bị hiếp năm 14 tuổi, nhắc đến Sulli gây phẫn nộ-4
Mina và ngôi sao quá cố Sulli

Nữ thần tượng cho biết cô đã phải uống thuốc trầm cảm hơn 10 năm, từng nhiều lần cố tự tử với vô số vết sẹo trên tay, bụng, đùi…

Cô chia sẻ về một lần tự tử không thành: "Tôi đã vượt qua cái chết nhiều lần, có cả những chuyện chưa từng công khai. Tôi từng mua than về đốt vào sáng sớm, mẹ tôi đã phát hiện ra khi tôi mất nhận thức".

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Mina. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ cần phải rời xa mạng xã hội một thời gian để tập trung trị bệnh tâm lý.

Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự tức giận khi Mina nhắc tới Sulli: "Xin hãy để Sulli ngủ yên".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-bi-xam-hai-nam-14-tuoi-nhac-den-sulli-gay-phan-no-n-275799.html

Mina Sulli Sao Hàn

Tin tức mới nhất