Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật, trưởng đoàn vạch sự thật

Thông tin Minh Béo đảm nhận vai Đức Phật trong một vở diễn khiến dư luận bức xúc. Ngay lập tức, người trong cuộc lên tiếng nói rõ.

Ngày 4/8, Minh Béo gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh hóa trang thành Đức Phật. Nam diễn viên tiết lộ đây là vai diễn của anh trong một dự án mới.  

"Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới", Minh Béo viết trên trang cá nhân.

Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật, trưởng đoàn vạch sự thật-1
Minh Béo khoe vào vai Đức Phật.

Thông tin ngay lập tức khiến dân mạng phẫn nộ, bức xúc. Nhiều người cho rằng Minh Béo không xứng đáng đảm nhận vai diễn này.

Một bộ phận còn đào lại ồn ào quá khứ của nam diễn viên để chỉ trích, khẳng định anh đóng Đức Phật là một sự xúc phạm, bởi vai diễn này không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn là biểu tượng tâm linh.

Thậm chí, dân mạng còn dùng lời lẽ gay gắt để chỉ trích chủ đoàn khi mời Minh Béo tham gia và cho đảm nhận vai diễn này.

Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật, trưởng đoàn vạch sự thật-2
Nguyên văn chia sẻ của Minh Béo trên trang cá nhân. 

Trước sự việc ồn ào dư luận, trên tờ Thanh Niên sáng 5/8, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn - lên tiếng phủ nhận.

Nghệ sĩ Phượng Trang nói rõ, hôm qua (4/8) khi mọi người đem trang phục ra để tập chương trình thì Minh Béo có mượn mặc thử rồi đăng lên Facebook. Bộ đồ đó là của một diễn viên khác trong đoàn chứ không phải của Minh Béo. 

"Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc", nữ nghệ sĩ nói.

Nghệ sĩ Phượng Trang cho biết, sau khi biểu diễn sẽ quay lại clip đính chính với khán giả.

"Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay", nữ nghệ sĩ thẳng thắn.

Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật, trưởng đoàn vạch sự thật-3

"Tôi không nói về quá khứ nhưng ngoại hình phải đẹp để vào vai này. Vài ngày nữa tôi biểu diễn rồi đăng hình mọi người sẽ thấy”, nghệ sĩ Phượng Trang chia sẻ thêm.

Nữ nghệ sĩ cũng đã yêu cầu nam diễn viên gỡ bài, tránh ảnh hưởng đến đoàn sau khi bài đăng của Minh Béo làm mạng xã hội "dậy sóng". 

Cũng theo quan sát, hiện bài viết khoe diện đồ Đức Phật đã được Minh Béo gỡ hoặc ẩn khỏi trang cá nhân.

Minh Béo khoe diễn vai Đức Phật, trưởng đoàn vạch sự thật-4

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, quê ở Tiền Giang. 

Năm 2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ với 2 tội danh: Xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Sau khi chấp hành 9 tháng tù và trở về Việt Nam, nam diễn viên ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng vẫn có một số hoạt động nhỏ. 

Cách đây không lâu, Minh Béo từng gây tranh cãi khi giành huy chương Bạc tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-beo-khoe-dien-vai-duc-phat-chu-doan-vach-tran-su-that-n-315905.html

Minh béo

Tin tức mới nhất