Minh Cúc tiết lộ thú vị khi gặp lại 'Lưu Nát' Hoàng Hải trong 'Cuộc Chiến Không Giới Tuyến'

"Ở phim trước tôi và anh Hải có nhiều cảnh quay thân thiết nên gặp lại ở Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cứ nhìn thấy nhau là cười. Anh ấy vẫn gọi tôi là Bình Boong còn tôi thì gọi anh ấy là anh Nát".

Thoát vai Bình "nơ" trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" Minh Cúc lại gây ấn tượng khi vào vai Sú - cô giúp việc lạnh lùng, bí ẩn của phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Sú xuất hiện ở nhà Thào A Hề (Sỹ Toàn) với vai trò người giúp việc nhưng lại hết sức bí ẩn, không cười nói, không nghe lời bất cứ ai ngoài ông chủ.

Gương mặt Sú luôn trong tình trạng lạnh lùng, "không cảm xúc" khiến mọi người rất tò mò.

Chia sẻ về vai diễn, Minh Cúc bật mí: "Lần đầu tiên tôi được hoá thân thành cô gái người dân tộc vùng cao tên Sú. Nói thật là ban đầu, bộ quần áo khá chật so với cơ thể của tôi, khiến tôi không thể khép nách lại được, nhưng vô tình nó lại tạo ra cho Sú hình hài hơi đặc biệt. Dù cùng là vai ô-sin nhưng mỗi vai diễn đều có cái chất và cá tính riêng để tôi thỏa sức hóa thân, trải nghiệm. 

Hiện tại vai diễn của tôi đang trong quá trình 'nhào nặn' nên cũng chưa thể chia sẻ gì nhiều cho khán giả biết nhân vật của tôi. Nhưng chắc chắn khán giả sẽ thấy một nhân vật mới đầy thú vị và khác lạ so với những vai trước của tôi".

Minh Cúc tiết lộ thú vị khi gặp lại Lưu Nát Hoàng Hải trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến-1Minh Cúc tiết lộ thú vị khi gặp lại Lưu Nát Hoàng Hải trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến-2
Tạo hình của Minh Cúc trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến".
Minh Cúc tiết lộ thú vị khi gặp lại Lưu Nát Hoàng Hải trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến-3

Một điều thú vị ở "Cuộc chiến không giới tuyến" đó là sự "tái ngộ" với đàn anh Hoàng Hải ngay sau"Cuộc đời vẫn đẹp sao".

"Ở phim trước 2 anh em có nhiều cảnh quay thân thiết nhưng trong phim này thì lại ở 2 tuyến khác nhau. Tuy nhiên, vì phim chỉ mới kết thúc, vẫn còn rất ấn tượng với vai diễn của nhau nên không ai bảo ai 2 anh em cứ nhìn thấy nhau là cười. Anh ấy vẫn gọi tôi là Bình Boong còn tôi thì gọi anh ấy là anh Nát", Minh Cúc tiết lộ.

Minh Cúc cũng chia sẻ thêm, trên phim cô và Hà Việt Dũng (vai Đoàn) không ưa gì nhau nhưng ngoài đời lại khác hẳn: "Ban đầu tôi cứ nghĩ Việt Dũng hơi khó gần, nhưng khi bắt đầu vào cảnh quay chung thì anh Dũng không hề khó, ngược lại rất "lầy" và tếu".

Biến hóa vai diễn đa dạng trên màn ảnh nhưng ít ai biết, rời màn ảnh là một Minh Cúc vướng bận lo toan. Theo nữ diễn viên, bối cảnh của phim chủ yếu là ở Mộc Châu, khá xa Hà Nội nên mỗi đợt quay có khi kéo dài cả tuần.

Với các diễn viên khác thì không sao, nhưng Minh Cúc có con nhỏ ở nhà, sức khỏe của bé không tốt nên cô khá sốt ruột.

Minh Cúc tiết lộ thú vị khi gặp lại Lưu Nát Hoàng Hải trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến-4
Hết cảnh quay Minh Cúc vội về Hà Nội chăm con, đỡ đần gia đình.

"Bé ở nhà có ông bà, 2 bác trông nom nhưng cứ được nghỉ 1, 2 ngày là tôi lập tức về Hà Nội ngay để xem con thế nào và đỡ đần mọi người trong nhà. Những ngày không về được thì cứ hết cảnh quay là tôi gọi về trò chuyện với con.

Ban đầu Tú Minh thấy tạo hình đặc biệt của tôi thì thích lắm, cười khanh khách. Nhưng có những hôm cảnh quay vất vả, có hóa trang vết thương, Tú Minh nhìn thấy thì không cười, mặt mũi căng thẳng, gọi thế nào cũng không chịu phản ứng".

Minh Cúc cho hay, làm mẹ của một em bé đặc biệt như Tú Minh nên chị ít khi nhận lời đi diễn xa và dài ngày. Thời gian gần đây sức khỏe của bé Tú Minh tốt hơn nên chị có thể thoải mái hơn đôi chút.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/minh-cuc-tiet-lo-thu-vi-khi-gap-lai-luu-nat-hoang-hai-trong-cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-172231009150915788.htm

Cuộc chiến không giới tuyến NSƯT Hoàng Hải Minh Cúc
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao