'Thánh chửi' Minh Dự khoe bạn gái, nhan sắc khiến BB Trần xỉu tại chỗ

Khoảnh khắc Minh Dự công khai dung nhan bạn gái, không chỉ riêng BB Trần, bất kỳ ai trông thấy cũng sụp đổ.

Mới đây, Minh Dự hào hứng chia sẻ đoạn clip công khai có bạn gái. "Tui có bạn gái rồi nha. Đừng ai bàn tán gì nữa", nam diễn viên hài thông báo.

Hình ảnh ghi lại, "thánh chửi" họ Trần ngồi cùng "nửa kia" trong phòng chờ, cả hai liên tục có hành động cực tình cảm. Anh hết khoác tay sau lưng lại công khai thơm má đối phương trước mặt nhiều đồng nghiệp.


Clip Minh Dự công khai có "bồ".

Hành động của Minh Dự khiến Quán quân Cười xuyên Việt 2017 - Võ Tấn Phát vô cùng bất ngờ, bởi trước giờ anh vẫn được nghe nhiều lời đồn về giới tính đồng nghiệp. "Ghê vậy, có bạn gái luôn. Sao đó giờ nghe người ta đồn... ứ ừ".

Trước nghi ngờ của Tấn Phát, Minh Dự thanh minh: "Miệng thiên hạ biết đâu mà lường. Vài bữa mời thiệp cưới vợ là biết liền". Tuy nhiên, giây phút Minh Dự công khai mặt nửa kia khiến Tấn Phát chạy mất dép, BB Trần sụp đổ ngay tại chỗ.

Đoạn clip "troll" của Minh Dự khiến fans thích thú. Người "xin quỳ" trước sự lầy lội, hài hước của "thánh chửi", số khác bày tỏ nổi gai ốc trước sự thật về "bạn gái" Minh Dự.

Thánh chửi Minh Dự khoe bạn gái, nhan sắc khiến BB Trần xỉu tại chỗ-1
Minh Dự tình tứ bên "bạn gái".

Thánh chửi Minh Dự khoe bạn gái, nhan sắc khiến BB Trần xỉu tại chỗ-2
Nhưng tất cả chỉ là một cú lừa, bởi đó chỉ là một ma nơ canh.

Thánh chửi Minh Dự khoe bạn gái, nhan sắc khiến BB Trần xỉu tại chỗ-3
Khoảnh khắc "nửa kia" của Minh Dự lộ diện khiến Tấn Phát chạy mất dép, còn BB Trần xỉu ngay tại chỗ.

Minh Dự sinh năm 1995, hiện là một trong những diễn viên hài trẻ tiềm năng. Anh gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên, dí dỏm đặc biệt khi vào những vai đanh đá, cá tính mạnh. Nam diễn viên cũng được khán giả đặt biệt danh "thánh chửi" với những màn chửi bá đạo, bắt tai nhưng cũng không kém phần duyên dáng, đáng yêu.

Ngoài những vai diễn trên sân khấu, Minh Dự còn chăm chỉ làm các clip "troll" ở hậu trường, đời thường, đăng trên trang cá nhân "bán vui" cho người yêu mến. Phối hợp diễn cùng anh thường có sự xuất hiện của hai đồng nghiệp thân thiết Hải Triều và BB Trần.


Clip Minh Dự cùng BB Trần - Hải Triều chúc các cặp đang yêu chia tay ngày Valentine và cái kết.


Clip vui nhộn của bộ 3 cây hài ở hậu trường.


Minh Dự - BB Trần - Hải Triều bắt trend ''chị hiểu không'' trong clip cô gái trộm đồ ở Sài Gòn.

Min
Theo Vietnamnet


Minh Dự BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao