Minh Hằng bất ngờ 'xin đứng ra để bảo vệ chồng' trước hôn lễ

Minh Hằng quyết định sẽ bảo vệ chồng một ngày trước khi đám cưới chính thức diễn ra.

Vào ngày 18/6 tới đây, Minh Hằng và bạn trai sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Đây là dịp vô cùng quan trọng đối với nữ ca sĩ, để chuẩn bị thật tốt cho hôn lễ cô đã đích thân tự lựa chọn và sắp xếp mọi thứ nhằm tổ chức một đám cưới thật ý nghĩa.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một tâm thư dài tới người hâm mộ khi ngày vui đã đến gần. Đồng thời cô khéo léo tiết lộ khung cảnh và "xin được đứng ra bảo vệ chồng" chỉ một ngày.

Minh Hằng bất ngờ xin đứng ra để bảo vệ chồng trước hôn lễ-1
Minh Hằng cười thả ga hết cỡ bên ông xã trong ảnh cưới.

Cô không khỏi bồi hồi, xúc động trước ngày lên xe hoa: "Cũng như bao cô gái, khi đứng trước cánh cửa hôn nhân, ngày hai trái tim về chung một nhà. Đám cưới chính là một sự kiện vô cùng trọng đại của cuộc đời. Mình mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, cũng đều sẽ mang đậm dấu ấn của cả hai, như cách mà mình và anh đã cùng tôn tạo nên tình yêu này.

Và Minh Hằng cũng hiểu rằng, đám cưới này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự chia vui, chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thương. Do đó sự kiện trọng đại này phải đầy đủ - hài hòa - chỉn chu cho cô dâu chú rể, cùng tất cả khách mời tham dự".

Ông xã Minh Hằng để cô toàn quyền quyết định mọi thứ cho hôn lễ: "Anh muốn em hãy quyết định tất cả những điều em mong muốn cho đám cưới của chúng mình".

Nữ ca sĩ bật mí đám cưới sẽ được tổ chức tại một bãi biển: "Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và mặt trời dịu êm, đúng như ước mơ từ thuở bé của mình. Không nhất định phải tổ chức đám cưới theo đúng 'khuôn mẫu', bởi lễ cưới và tiệc cưới không chỉ là sự kiện của cá nhân mà còn là khoảng thời gian bên nhau của những người thương, sẻ chia niềm vui và hành trình tình yêu của hai đứa mình".

Minh Hằng bất ngờ xin đứng ra để bảo vệ chồng trước hôn lễ-2
Cô nàng đã đi từ Nam ra Bắc để tìm mẫu váy cưới ưng ý.

Minh Hằng tâm sự, cô có gặp áp lực trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, nhưng không hề mệt mỏi: "Mình tận hưởng từng phút giây khi được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Vì chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình.

Và quan trọng hơn hết là mình đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ vô lo. Ngày vui của mình, có mọi người đến chung vui nên mình cũng muốn làm cho mọi người vui hết nấc".

Người đẹp đã chuẩn bị chu đáo cho các khách mời từ chỗ ăn, ngủ và có nhiều bất ngờ tại hôn lễ sắp tới.

Minh Hằng bất ngờ xin đứng ra để bảo vệ chồng trước hôn lễ-3
Minh Hằng luôn ra sức bảo vệ "người ấy" vì bạn trai cô là người ngoài ngành.

Đồng thời nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến bạn trai vì đã chấp nhận yêu một nghệ sĩ như cô. Minh Hằng cho biết đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và cô hy vọng khán giả sẽ thấu hiểu: "Sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ. Và các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra".

Cuối cùng, người đẹp nhắn nhủ tới chồng tương lai: "Hằng chỉ xin đứng ra một ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình. Hôm nay em xin làm vợ bảo vệ anh một ngày. Những ngày còn lại, anh gánh em nhé chồng".

Minh Hằng bất ngờ xin đứng ra để bảo vệ chồng trước hôn lễ-4
Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến nữ ca sĩ

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/minh-hang-bat-ngo-xin-dung-ra-de-bao-ve-chong-truoc-them-hon-le-202206112235498816.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao