Minh Hằng bênh vực Đông Nhi khi bị anti-fan chỉ trích làm lố vì mở tiệc khoe giới tính con

Đây là lần hiếm hoi Minh Hằng nói về những hành động của anti-fan ảnh hưởng tâm lý nghệ sĩ, nhất là trường hợp cụ thể với Đông Nhi khi vợ chồng nữ nghệ sĩ bị “ném đá” là làm lố, mở tiệc khoe giới tính con đầu lòng.

Thay vì giấu kín kẽ chuyện bầu bí nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại thoải mái khoe chuyện vui cho cả showbiz và khán giả cùng biết. Cặp đôi còn liên tục chia sẻ đoạn clip kể lại hành trình bước vào giai đoạn làm bố mẹ, từ lúc công bố tin vui cho tới lần gần nhất là tổ chức tiệc công bố giới tính con đầu lòng. Việc này vô tình khiến anti-fan cho rằng vợ chồng Đông Nhi làm lố, quá phô trương về chuyện chia sẻ con cái, thậm chí còn có ý kiến cho rằng cả hai đang muốn gây chú ý với hình ảnh bố mẹ bỉm sữa tương lai. 


XEM VIDEO: Ông Cao Thắng hạnh phúc khi biết sắp có con gái qua lễ công bố giới tính con đầu lòng.

Trước nhiều ý kiến tiêu cực, bạn thân của Đông Nhi - ca sĩ Minh Hằng đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp, cho rằng điều này hết sức bình thường với tâm lý lần đầu làm bố mẹ. Thậm chí, Minh Hằng còn cho rằng Đông Nhi hết sức tôn trọng người hâm mộ nên mới chia sẻ rộng rãi tin vui, cũng như đánh dấu mốc đặc biệt với họ.

Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng chỉ làm một cái vlog, đánh dấu kỷ niệm của họ mà thôi. Theo Hằng nghĩ rằng đây là những kỷ niệm họ muốn lưu lại để sau này xem vì nó rất đáng quý. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là hai nghệ sĩ tên tuổi, có lượng fan ủng hộ rất lớn, nên nhu cầu muốn biết về cuộc sống riêng tư của họ từ fan lại càng nhiều. Nên việc họ làm một vlog với nhiều mục đích vừa để kỷ niệm vừa báo tin vui cho khán giả, thì không thể gọi đó là làm lố được” - Minh Hằng có chia sẻ.

Minh Hằng bênh vực Đông Nhi khi bị anti-fan chỉ trích làm lố vì mở tiệc khoe giới tính con-1
Minh Hằng cho rằng hành động của vợ chồng Đông Nhi là hết sức bình thường vì cả hai lần đầu làm bố mẹ, muốn giữ khoảnh khắc sau này cho con cái.

Ngoài ra, nhiều quan điểm từ cư dân mạng cũng bênh vực cho Đông Nhi khi việc tổ chức lễ công bố giới tính con đầu lòng hiện nay hết sức bình thường. Trước đó, Á hậu Hoàng Oanh cũng từng làm một lễ nhỏ tại nhà, gây bất ngờ cho ông xã ngoại quốc khi tiết lộ giới tính thai nhi. Theo mỹ nhân 9X chia sẻ, đây là một tục lệ truyền thống ở Mỹ để tạo bất ngờ cho bố mẹ em bé, cả hai sẽ được bác sĩ giấu kín sau khi siêu âm, kết quả chỉ được tiết lộ cho gia đình và bạn bè. 

Minh Hằng và Đông Nhi là đôi bạn cùng thời, được khán giả Vpop yêu thích qua nhiều thế hệ. Đến nay, tình bạn hơn 10 năm của cặp nghệ sĩ này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong sự kiện ra mắt dự án web drama Kẻ Săn Tin của Minh Hằng, dù bầu bí nặng nề ở tháng thứ 5 nhưng Đông Nhi vẫn xuất hiện chung vui cùng bạn thân. Ngoài ra, bà xã Ông Cao Thằng còn tham gia một vai diễn khách mời nhỏ trong phim và không lấy cát-xê. Với tình cảm gắn bó nhiều năm như thế thì việc đứng ra bảo vệ bạn thân như cách chia sẻ của Minh Hằng ở trên là điều không mấy khó hiểu.

Minh Hằng bênh vực Đông Nhi khi bị anti-fan chỉ trích làm lố vì mở tiệc khoe giới tính con-2
Dù mang bầu tháng thứ 5 nhưng Đông Nhi vẫn xuất hiện chung vui cùng Minh Hằng trong sự kiện gần đây.

Minh Hằng bênh vực Đông Nhi khi bị anti-fan chỉ trích làm lố vì mở tiệc khoe giới tính con-3
Minh Hằng cũng từng xuất hiện trong đám cưới triệu đô của Đông Nhi vào cuối năm 2019.

Minh Hằng bênh vực Đông Nhi khi bị anti-fan chỉ trích làm lố vì mở tiệc khoe giới tính con-4
Tình bạn của Đông Nhi - Minh Hằng bền vững hơn 10 năm trong showbiz.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/minh-hang-benh-vuc-dong-nhi-khi-bi-anti-fan-chi-trich-lam-lo-vi-mo-tiec-khoe-gioi-tinh-con-d242066.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi Minh Hằng

Tin tức mới nhất