BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng

Minh Hằng tái xuất với chiếc cằm đã về đúng vị trí sau thời gian bị ví như tam giác ngược giống Thu Thủy. Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt khác lạ lại khiến "bé Heo" được nhận xét hao hao Thanh Hằng.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh ngồi thư giãn trong không gian riêng tư. Đính kèm hình ảnh, nữ ca sĩ họ Lê tiết lộ: "Thời tiết nắng nóng quá nên có hơi hồng trên đôi má em".

BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-1

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, gương mặt được trang điểm kĩ càng của "bé Heo" đã trở thành tâm điểm bàn tán. Vô số lời khen "xinh đẹp và sang chảnh" được gửi tới chủ nhân hit Cô nàng đáng yêu.

Tuy nhiên, số khác lại quan tâm tới chi tiết thay đổi trên gương mặt của Minh Hằng. Nhiều người thích thú vì chiếc cằm thị phi từng được ví như tam giác ngược của ca sĩ họ Lê nay đã chịu về đúng vị trí. Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh hiện tại của Minh Hằng nay lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng.

BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-2BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-3
Chiếc cằm của Minh Hằng đã về đúng vị trí sau thời gian bị ví von như tam giác ngược.

BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-4
Tuy nhiên, gương mặt bầu bĩnh ở hiện tại của Minh Hằng lại được nhận xét hao hao Thanh Hằng.

Đặt hình ảnh hai ngôi sao cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sự tương đồng trên gương mặt của song Hằng showbiz.

BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-5BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-6
Gương mặt của Minh Hằng và Thanh Hằng được cho là có sự tương đồng.

Thời gian qua, gương mặt của Minh Hằng liên tục là tâm điểm bàn tán. Hết cằm dài ngoẵng được ví von như tam giác ngược sẵn sàng "xuyên thủng mọi vật", nữ ca sĩ lại xuất hiện với gương mặt giống hệt ca sĩ Thu Thủy.

Không còn bầu bĩnh đáng yêu như xưa, các đường nét trên gương mặt cô hiện tại không ăn nhập với nhau. Từ sự khác biệt này, Minh Hằng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

BIẾN HÓA VI DIỆU: Hết giống Thu Thủy, Minh Hằng lại được nhận xét hao hao đàn chị Thanh Hằng-7
Minh Hằng được nhận xét giống hệt Thu Thủy.

Đối diện với nghi án "dao kéo", Minh Hằng phủ nhận. Không đưa ra lý do giảm cân như các ngôi sao khác, giọng ca Một vòng trái đất đổ lỗi do tác động từ bên ngoài.

Tiết lộ sử dụng app điện thoại nên cằm nhọn và biến dạng, nữ ca sĩ cũng cho biết những hình ảnh bị chê xấu là do khán giả chụp vội lúc cô chưa kịp tạo dáng. "Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần dao kéo", Minh Hằng quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-bi-nhan-xet-guong-mat-hao-hao-dan-chi-thanh-hang-n-187547.html

Thu Thủy Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất