Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn 'dành cho giới nhà giàu'

Từ sau đám cưới, người đẹp thường xuyên than thở nhan sắc "tàn tạ", đặc biệt là làn da.

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu nên việc Minh Hằng phải make-up liên tục, lịch trình sinh hoạt, ngủ nghỉ cũng bị đảo lộn là điều hiển nhiên. Đặc biệt từ sau đám cưới, người đẹp thường xuyên than thở nhan sắc "tàn phai".

Sang tuổi ngoài 30, cộng với cường độ làm việc dày đặc thì da của người đẹp cũng khó mà mơn mởn, thậm chí còn dễ lão hoá hơn.

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-1Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-2
Vừa bận bịu làm lễ cưới chưa xong, Minh Hằng đã vội vàng đi quay phim, tham gia các chương trình,... Cô liên tục than vãn vì nhan sắc xuống cấp.

Mới đây, Minh Hằng gây chú ý khi hiếm hoi khoe khoảnh khắc đang làm đẹp tại gia. "Bí quyết để cái má bớt phính, gương mặt thanh thoát, làn da săn chắc. Tập thể dục cho em nó ngày 2 cữ", nữ ca sĩ bật mí. Không chia sẻ cụ thể nên món "bảo bối" làm đẹp của người đẹp cũng khiến nhiều người tò mò.

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-3
Không chỉ chăm skincare, đắp mặt nạ mà Minh Hằng còn năng massage mặt để giúp da căng hơn, hạn chế việc hình thành nếp nhăn hay da chảy xệ đồng thời giúp chính chủ thư giãn nữa.Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-4
Minh Hằng massage khắp mặt từ cằm, má, trán và cả quanh mắt.
Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-5
Với những "con nghiện" chăm sóc da thì chẳng ai xa lạ gì với món đồ Minh Hằng sử dụng để "tập thể dục" mặt.

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-6
Đây là cây lăn massage 3D đã được nhiều sao Việt ưa chuộng từ lâu. Khi lăn trên da, cây lăn sẽ tạo ra dòng điện cực nhỏ tương tự dòng điện tự nhiên của cơ thể người giúp làm săn chắc và trẻ hóa da. 

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-7
Vì có giá thành khoảng vài triệu, đắt hơn so với các loại cây lăn massage khác nên món đồ này còn được gọi là dụng cụ làm đẹp cho "giới nhà giàu". Trước Minh Hằng, Hiền Hồ cũng từng hí hửng khoe trên trang cá nhân một "em"  y hệt

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-8
Sở hữu sắc vóc ngày càng thăng hạng, mọi bí quyết làm đẹp của Minh Hằng đều được chị em đặc biệt quan tâm
Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-9
Không những chăm sóc từ bên ngoài, được biết Minh Hằng còn kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng và collagen hằng ngày để tránh tình trạng lão hóa, tăng độ đàn hồi. Từ đó, giúp cải thiện làn da thiếu sức sống, nếp nhăn do tuổi tác. Bên cạnh đó, giọng ca 8x cũng không quên bổ sung nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cần thiết cho da. 

Minh Hằng chăm sóc da bằng cây lăn dành cho giới nhà giàu-10
Minh Hằng còn được nhận về vô số lời khen khi sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe. Thế nhưng, ít ai biết người đẹp Sài thành cũng từng có lúc "đau đầu" vì mái tóc khô xơ, gãy rụng. Để khắc phục tình trạng này, cô nàng đã kết hợp nhiều sản phẩm dầu gội, chăm sóc tóc chuyên dụng để đạt được hiệu quả tối ưu. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-hoc-hien-ho-phuong-phap-cham-soc-da-danh-cho-gioi-nha-giau-n-328854.html

Hiền Hồ Minh Hằng Làm đẹp

Tin tức mới nhất