Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông

Trong phim Tết 2023, Minh Hằng vào vai đại mỹ nhân Sài thành thế kỷ 20, hé lộ vũ khí khiến đàn ông phải “quỳ rạp” dưới chân.

Chị Chị Em Em 2 là dự án phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ, sẽ ra mắt vào mùa Tết 2023. Mới đây phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên, hé lộ tạo hình cũng như nhân vật mà Minh Hằng và Ngọc Trinh đảm nhận.

Bộ phim lấy cảm hứng từ giai thoại hai đại mỹ nhân nổi tiếng nhất Sài thành thế kỷ trước là Ba Trà - Tư Nhị, và Minh Hằng sẽ là người tái hiện lại cuộc đời sóng gió của nhân vật cô Ba. Còn vai diễn Tư Nhị sẽ do “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thể hiện.

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-1

Minh Hằng xuất hiện đầy biến hoá, khi thì cao quý, diễm lệ trong bộ đầm trắng ngà, đeo chuỗi vòng ngọc trai sang trọng cùng mái tóc uốn bồng bềnh mang đậm hơi hướng thời trang thập niên những năm 1930.

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-2

Lúc lại rực rỡ, kiêu sa với trang phục dạ hội quyến rũ, nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi khoác lên mình bộ đồ lụa mỏng manh, những chi tiết ren được cắt may khéo léo tôn lên những đường cong mướt mắt của người đẹp. 

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-3

Xuất hiện bên cạnh “cô Ba Trà” Minh Hằng, “Tư Nhị” Ngọc Trinh khiến người xem chú ý vì vẻ đẹp thơ ngây nhưng không kém phần gợi cảm. Qua những thước hình trong first look, khán giả lờ mờ đoán rằng Tư Nhị là “học trò” của cô Ba Minh Hằng trong hành trình quyến rũ người khác giới.

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-4

Từ cách đi đứng, phục trang, khiêu vũ, cười nói đến từng động tác vuốt ve, mơn trớn đều được Ba Trà dành hết tâm huyết chỉ dạy cho đàn em.

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-5Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-6

Câu nói ngắn gọn nhưng dường như chứa đựng trọn vẹn tinh hoa mà Ba Trà đúc kết được sau thời gian làm giới công tử miền Nam say mê đến điên đảo vì mình: “Thần thái là vũ khí đầu tiên. Cơ thể là vũ khí cuối cùng. Nếu như em có hai thứ đó thì đàn ông sẽ quỳ dưới chân em”.

Minh Hằng dạy Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông-7

Tuy nhiên có vẻ mối quan hệ của hai người đẹp này càng không dễ đoán đến vậy. Ở đoạn sau cũng như trong poster đầu tiên, cặp đôi “chị chị em em” khá thân mật, gần gũi, tạo nên tò mò liệu có khi nào nhà sản xuất tạo nên cú “bẻ cua” cực gắt, đưa phim xoay chiều theo hướng tình yêu bách hợp như chính phần 1 của loạt phim điện ảnh Chị Chị Em Em?

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-day-ngoc-trinh-cach-quyen-ru-dan-ong-n-326753.html

Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất