Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng 'cưng' thế nào sau gần 1 năm kết hôn?

Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Diệu Nhi, Phương Trinh Jolie cùng lên xe hoa vào năm 2022. Dàn sao nữ khiến nhiều ngưỡng mộ khi luôn được chồng cưng chiều, yêu thương hết mực.

Ngô Thanh Vân 

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần làm lễ cưới hồi tháng 5/2022. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật "cuộc sống 2 người" khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, check-in các địa điểm nổi tiếng, cùng nhau trải nghiệm những vùng đất mới. Huy Trần được khen ngợi là người chồng đảm đang khi lo từng bữa ăn cho vợ.

Trong gia đình, nam diễn viên đảm đương chuyện bếp núc và thường xuyên trổ tài nấu những món ăn tốt cho sức khỏe của vợ. "Đả nữ" cũng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ông xã nấu cho nhiều món ngon.

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-1
Ngô Thanh Vân và Huy Trần (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngô Thanh Vân tiết lộ những ngày cô "cắm đầu" vào công việc, Huy Trần đến tận phim trường để lo chuyện ăn uống cho vợ. Thậm chí, anh không ngại ngủ tại phim trường để đợi vợ làm xong việc.

Chính Ngô Thanh Vân thừa nhận trước đây bản thân làm việc như "thiêu thân" nhưng từ khi có chồng, cô ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Sau khi kết hôn, cặp đôi không vội vàng chuyện sinh nở, thay vào đó tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-2
Huy Trần thường xuyên nấu ăn cho vợ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Hằng

Là một trong những cô dâu được chú ý nhất năm 2022, cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mặc dù luôn giấu kín danh tính "nửa kia" nhưng nữ ca sĩ tiết lộ ông xã là người hết mực chiều chuộng và yêu thương vợ. 

Không ít lần, Minh Hằng khoe những khoảnh khắc được ông xã cưng chiều như thường xuyên nhắc nhở cô chuyện ăn uống, chăm chút cho cô từng bữa ăn... Ông xã còn thường xuyên đưa cô đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi. Khi thấy Minh Hằng tất bật với công việc, nam doanh nhân sẵn sàng làm hậu phương hỗ trợ bà xã, đích thân đón vợ đi công tác.

Vừa qua, Minh Hằng và ông xã doanh nhân có chuyến du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc chồng "lăn xả" chụp ảnh cho mình khiến nhiều người không khỏi bật cười, bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-3
Khoảnh khắc ông xã Minh Hằng làm "phó nháy" cho vợ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau gần 1 năm lấy chồng, giọng ca Một Vòng Trái Đất hiện đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong hành trình mang thai đầy khó khăn, ông xã luôn kề cạnh chăm sóc từng chút, cũng như động viên và ủng hộ tinh thần cho cô. 

Diệu Nhi

Tháng 10/2022 Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới. Từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường với công chúng. Anh Tú được khán giả hết lời khen ngợi khi nhiều lần thể hiện sự chiều chuộng, yêu thương dành cho "nóc nhà".

Trước ý kiến cho rằng Anh Tú lép vế trước vợ, nam diễn viên mạnh dạn tuyên bố: "Đến già, tôi vẫn lép vế trước Diệu Nhi. Nhưng tôi thấy không cần thiết phải tính chuyện hơn thua với vợ mình". 

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-4
Diệu Nhi - Anh Tú (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên về việc quản lý tài chính trong gia đình, Anh Tú cho biết vợ chồng anh quan niệm tiền ai người đó quản chứ không yêu cầu đối phương phải giữ tiền của mình.

"Thù lao đi làm được bao nhiêu, chúng tôi vẫn kể với nhau. Tôi nghĩ trong túi không có đồng nào cũng không hay. Mỗi người cũng cần có khoản riêng bởi hai bên phải lo cho bố mẹ nữa", Anh Tú nói. 

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-5
Anh Tú mặc áo có in hình vợ của mình cùng nhóm Blackpink (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Trinh Jolie

Tháng 4/ 2022, Phương Trinh và Lý Bình chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Trong lễ cưới của mình, nữ diễn viên bất ngờ thông báo việc có con gái riêng 9 tuổi - bé Mia. Tháng 11/2022, cô mang thai con lần hai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình ngập tràn hạnh phúc. Lý Bình được khen ngợi khi hết mực cưng chiều vợ và yêu thương con riêng của vợ. 

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-6
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên, Phương Trinh cho biết trong suốt thời gian cô mang thai luôn có ông xã kề cạnh ủng hộ tinh thần. Khoảng thời gian đầu của thai kỳ, cô nóng tính và dễ xúc động, tuy nhiên ông xã luôn thấu hiểu và động viên.

"Lúc nào tôi cũng có ông xã bên cạnh để chăm sóc. Tối nào anh cũng xoa bụng bầu và tâm sự với con", Phương Trinh Jolie kể. 

Minh Hằng, Diệu Nhi được chồng cưng thế nào sau gần 1 năm kết hôn?-7
Ông xã thường xuyên đưa Phương Trinh Jolie đi du lịch (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong thời gian mang thai, Phương Trinh Jolie thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng. Hồi tháng 3 vừa qua, vợ chồng nữ ca sĩ có chuyến đi du lịch Bali (Indonesia) cùng nhau. Trong suốt chuyến đi, Lý Bình liên tục có hành động ngọt ngào, chăm sóc bà xã. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/minh-hang-dieu-nhi-duoc-chong-cung-the-nao-sau-gan-1-nam-ket-hon-20230407215748486.htm

Lý Bình Huy Trần Diệu Nhi Ngô Thanh Vân Phương Trinh Jolie Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao