Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu

Vì lịch trình làm việc dày đặc mà thời gian gần đây, Minh Hằng liên tục khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như sụt giảm phong độ sắc vóc.

Mới đây, Minh Hằng khiến dân tình không khỏi chú ý khi cập nhật loạt ảnh đời thường khi đi chơi Giáng sinh với nhan sắc tưới rói nhưng thân hình mỏng manh quá đà.

Vì lịch trình làm việc dày đặc mà thời gian gần đây, người đẹp liên tục khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như sụt giảm phong độ sắc vóc.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-1
Khác với hình ảnh quyến rũ khi đi dự thảm đỏ, người đẹp lại giản dị hẳn khi diện mẫu váy kẻ caro đơn giản. Cô khéo léo kết hợp thêm phụ kiện thắt lưng và túi xách của nhà mốt Chanel để tăng độ bắt mắt cho outfit.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-2Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-3
 Tuy nhiên, dân mạng lại chỉ tập trung vào đôi chân và đôi tay bé tí tẹo, khẳng khiu của nữ ca sĩ.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-4
Trước đó, trong một clip khoe dáng trên Instagram, Minh Hằng cũng gây chú ý khi xuất hiện với body hết sức mảnh khảnh tỉ lệ nghịch với đôi giày đế khủng

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-5
Giọng ca "Sắc Môi Em Hồng" khiến fan lo lắng về sức khoẻ khi sụt cân rõ.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-6
Chung khung hình với Ngọc Trinh - một mỹ nhân mình hạc xương mai thế nhưng Minh Hằng còn mi nhon hơn.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-7
 Cân nặng Minh Hằng ngày càng tụt dần đều. Khoe ảnh "lên đồ" trẻ trung và năng động nhưng chiếc quần rộng thùng thình đã tố cáo thân hình gầy nhom của nữ diễn viên.

Minh Hằng cũng là một trong số những mỹ nhân Vbiz có phong độ hình thể khá thất thường. Thời điểm năm 2007 khi đóng phim Gọi Giấc Mơ Về, để nhận được vai, cô từng tăng 10 kg trong 1 tháng để hợp tạo hình.

Những năm gần đây, dù giảm cân thành công nhưng vẫn có những giai đoạn Minh Hằng bị soi phải photoshop khá lộ liễu để có body chuẩn chỉnh.

Sau này, nhờ kiểm soát chế độ ăn uống và dành nhiều thời gian cho việc luyện tập, cô sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng, đặc biệt vòng eo của người đẹp chỉ chạm mốc 58cm. 

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-8
Người đẹp từng bị nhà sản xuất từ chối tại một dự án sau "Gọi Giấc Mơ Về" vì thừa cân. Minh Hằng từng chia sẻ vì điều này mà cô bật khóc liên tục từ điểm casting về nhà.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-9Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-10
Trong quá khứ, Minh Hằng từng có mặt trong danh sách mỹ nhân thích "bẻ cong vạn vật" của Vbiz khi thường xuyên bị "soi" chỉnh ảnh quá tay, đặc biệt là bóp eo đến cong vênh mọi thứ xung quanh.Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-11
Khoảng 1 năm trở lại đây, Minh Hằng đã tự tin đăng tải bức ảnh khoe cơ bụng rắn chắc đâu ra đấy. Dường như đây chính là thành quả sau thời gian dài miệt mài tập luyện, giảm cân của nữ ca sĩ.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-12
Để sở hữu body chuẩn chỉnh như vậy, Minh Hằng có một mẹo cực hay để giữ vững tinh thần chăm chỉ vượt lười, đó là ngày ngày đúng giờ mặc đồ và tập.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-13
Đồ tập có độ co giãn và nâng đỡ nhất định nên hoàn toàn thoải mái cho cả những hoạt động thường ngày.

Minh Hằng gây lo lắng vì hình thể ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu-14
Giọng ca 8x cũng rất chú trọng việc ăn uống lành mạnh

TL
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-gay-lo-lang-vi-hinh-the-ngay-cang-gay-tay-chan-khang-khiu-n-330771.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất