Minh Hằng giải oan 'mặt dao kéo' bằng ảnh mới, người hâm mộ tung hình gốc chứng minh cằm người đẹp bị can thiệp như muốn rụng

Trong bức hình mới nhất, Minh Hằng khiến người xem tiếc nuối bởi gương mặt "đơ như tượng sáp". Tuy nhiên không ít ý kiến bênh vực tất cả chỉ do make up và phần mềm chỉnh ảnh.

Những ngày gần đây, Minh Hằng khiến người hâm mộ choáng váng khi xuất hiện với chiếc cằm dài ngoẵng. Theo đó trong một dịp livestream cùng khán giả, người đẹp họ Lê để lộ biểu cảm "đơ toàn tập" cùng gương mặt khác lạ khó hiểu.

Không những thế trong nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng, gương mặt của Minh Hằng bỗng trở nên dài ngoằng và nhọn hoắt, đặc biệt là phần cằm nhô ra khiến tổng thể mất cân đối. Vẻ ngoài xinh đẹp ngày nào của nữ ca sĩ dần được thay thế bằng diện mạo mới, làm dấy lên nghi ngờ cô dao kéo" để nâng cấp nhan sắc. 
 


Clip Minh Hằng gây khó hiểu với gương mặt khác lạ.


Cận cảnh gương mặt lạ hoắc, chiếc cằm dài ngoẵng của Minh Hằng.
 

Giữa lúc lùm xùm nghi vấn dao kéo, Minh Hằng tung ra hình ảnh mới khoe vẻ đẹp trẻ trung, sexy. Đây được xem là bằng chứng đập tan tin đồn dao kéo được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua. Không những thế, chân dài sinh năm 1987 còn phô trọn hình thể nóng bỏng dù đã bước sang tuổi 30.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Cô viết: "Em gái sáng nay. Lần đầu tiên chứng kiến các vận đông viên thi đấu. Con bé (Minh Hằng) kê ghế vừa make-up xem diễn biến tình hình". Đính kèm đó là hình ảnh Minh Hằng khoe vũ đạo cùng gương mặt trang điểm xinh đẹp.
 


Bức ảnh cận mặt được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc quyến rũ của Minh Hằng, nhiều người không khỏi tò mò khi thấy biểu cảm cận mặt giọng ca Một vòng trái đất. Trong ảnh, "mặt tiền" của Minh Hằng khá đơ và nhọn, chiếc cằm dài bất thường nay được "hô biến", trở nên gọn gàng hơn so với trước. 

Đặc biệt ở phía dưới, hình ảnh của Minh Hằng do người hâm mộ chụp lại khác hẳn so với ảnh nữ ca sĩ đăng tải. Có ý kiến cho rằng do lối make up và sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà nên gương mặt của Minh Hằng mới lạ lẫm như vậy. Cách đó không lâu, người đẹp vẫn khoe góc nghiêng thần thánh cùng bộ bikiki rực lửa khiến cánh mày râu "xuýt xoa".

Tuy nhiên, hàng loạt minh chứng cho thấy sự khác biệt về ngoại hình trong thời gian gần đây của Minh Hằng là cơ sở để khẳng định nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân có đụng chạm dao kéo. Dù chưa có phát ngôn chính thức về việc này nhưng nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc tự nhiên thời mới chập chững bước vào làng giải trí của giọng ca sinh năm 1987.
 


Và bức hình do người hâm mộ chụp được tại chương trình mà Minh Hằng tham dự.


Trước đó không lâu, Minh Hằng vẫn khiến khán giả ghen tị bởi góc nghiêng thần thánh.


Tại một sự kiện Minh Hằng làm đại sứ, cô có biểu cảm cứng đơ.

Tâm Phan
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất