Minh Hằng hé lộ sự thật chuyện 'mang thai đôi', bị dọa sẩy thai vì ham việc

Mặc dù mong mỏi có cặp song sinh nhưng Minh Hằng xác nhận hiện chỉ mang thai một em bé. Cô cũng bị dọa sẩy thai 10% vì làm việc với cường độ cao.

Gần đây, thông tin Minh Hằng mang thai con đầu lòng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên Chị chị em em 2 xác nhận sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con. Khi tiết lộ 2 phôi thai đã được cấy vào cơ thể, người đẹp nhận nhiều lời chúc mừng của khán giả về "cặp song sinh sắp chào đời".

Trong tập podcast mới nhất trên kênh YouTube cá nhân, Minh Hằng chia sẻ thêm về quá trình cấy phôi thai và những băn khoăn, nỗi lo lắng trong lần đầu làm mẹ. Cô cũng hé lộ sự thật về chuyện "mang thai đôi". Mỹ nhân 8X xác nhận hiện tại cô chỉ mang bầu 1 em bé, phôi thai còn lại đã ngừng phát triển.

Minh Hằng hé lộ sự thật chuyện mang thai đôi, bị dọa sẩy thai vì ham việc-1

"Tôi có xuất phát điểm khá muộn, hiện tại đã 35 tuổi. Nếu để tự nhiên thì không biết đến bao giờ mới mang thai được. Nếu tôi may mắn có con bằng phương pháp thụ thai tự nhiên trong năm 2023 thì ít nhất cũng phải 1,5 năm sau mới có đứa con thứ hai, còn nếu sinh mổ thì ít nhất phải 3 năm sau mới sinh tiếp được. Đó là một trong những lý do khiến tôi đưa 2 phôi thai vào trong cơ thể dù bác sĩ cảnh báo rất nhiều xác suất rủi ro cũng như ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe ở độ tuổi của tôi. Nhưng mong ước có con của tôi quá lớn, có như thế nào thì tôi cũng phải thử, cũng phải ráng", Minh Hằng tâm sự.

Người đẹp Bẫy ngọt ngào nói: "Tôi đã rất hy vọng mình sẽ có cùng lúc 2 thiên thần nhưng "ông trời cho bao nhiêu thì mình nhận bấy nhiêu", mọi thứ không như mình mong muốn. Những ngày đầu tôi chăm chỉ ghi nhật ký cho con lắm. Nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký cũng đóng lại luôn. Không phải là tôi không thương con nữa mà không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó đã mất. Tôi buồn lắm, mất 1 tháng để có thể bắt nhịp lại và viết tiếp cuốn nhật ký. Hiện tại tôi và ông xã cũng thoải mái tâm lý hơn rồi. Khi tập podcast đầu tiên ra mắt, rất nhiều người đã chúc mừng tôi vì nghĩ tôi sẽ có 2 em bé. Những bình luận đó thú thực cũng khiến tôi chạnh lòng".

Minh Hằng hé lộ sự thật chuyện mang thai đôi, bị dọa sẩy thai vì ham việc-2
Minh Hằng viết nhật ký trong quá trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong video mới, Minh Hằng cũng chia sẻ ông xã cô luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo. Suốt quá trình tìm con đầu lòng, nữ diễn viên được chồng kề cận, đồng hành.

Lần đầu mang bầu, Minh Hằng "ham ngủ", không ốm nghén nhiều, không bị xáo trộn nhiều về tâm sinh lý. Tuy nhiên, cô cũng trải qua "cú sốc" khi bị dọa sẩy thai 10%. Người đẹp cho biết dịp đầu năm 2023, lịch trình đi lại nhiều, lại đúng giai đoạn quảng bá phim Chị chị em em 2 nên cô "ham công tiếc việc".

"Khi hoạt động với cường độ cao, tôi có triệu chứng khó thở. Bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sẩy thai 10%. Tôi hoang mang lắm, không biết mình đang làm gì với con mình đây. Đó là bài học để tôi cân bằng lại. Tôi ngừng lại các công việc vì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất".

Nói về những nỗi lo khi lần đầu làm mẹ, Minh Hằng bộc bạch thêm: "Tôi vừa mới chỉ bước qua giai đoạn đầu thôi nên cũng không biết những giai đoạn tới của thai kỳ, tâm lý, ngoại hình sẽ thay đổi như thế nào. Hy vọng tôi không bị stress, vì như vậy nguồn năng lượng đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thai nhi. Nhưng tôi nghĩ, bây giờ tôi biết điều gì là quan trọng nhất với mình. Khi hiểu ra được nó quan trọng với tôi như thế nào, thì những thay đổi kia cũng sẽ xứng đáng thôi".

Minh Hằng hé lộ sự thật chuyện mang thai đôi, bị dọa sẩy thai vì ham việc-3
Gần đây, Minh Hằng thông báo "tậu" thêm 2 căn nhà để đón con đầu lòng chào đời (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/minh-hang-he-lo-su-that-chuyen-mang-thai-doi-bi-doa-say-thai-vi-ham-viec-20230325131354410.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất