Minh Hằng hóa 'gái hư' nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới

Kể từ khi công khai chuyện sắp kết hôn, "level" hở bạo của Minh Hằng cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Đúng ngày Valentine trắng, Minh Hằng phát cẩu lương khi tung ảnh được cầu hôn siêu lãng mạn ở trên du thuyền. Đồng thời, người đẹp cũng hé lộ luôn thời điểm sẽ kết hôn chính là tháng 6 trong năm.

Nữ diễn viên khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương và tuyên bố: "Khi em nói "đồng ý", thì tháng 6 không còn của riêng em nữa. Là của chúng ta"

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-1

Kể từ khi công khai sắp sửa lên xe hoa, Minh Hằng cũng liên tục đốt mắt người hâm mộ bằng loạt ảnh lên đồ gợi cảm. Độ nóng bỏng của mỹ nhân 8X ngày càng tăng theo cấp số nhân.

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-2

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-3

Mới đây nhất, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh diện nội y thể thao nửa kín nửa hở phối cùng quần ống rộng còn mặc theo kiểu dáng tụt, trễ nải hóa "gái hư". Phía dưới bài đăng, rất nhiều người để lại bình luận xuýt xoa, khen ngợi vóc dáng đỉnh chóp ở tuổi 35 của nữ ca sĩ: từ vòng eo thon, vòng 1 nảy nở đến vòng hông quả táo.

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-4
Hình ảnh lịch trình đám cưới cũng được Minh Hằng tiết lộ.

Ngoài ra, trên Instagram cá nhân, Minh Hằng còn hé lộ một bức hình stories về đám cưới long trọng này, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chế sắp bạc đầu vì nó đó". Theo đó, có thể thấy, lễ cưới được diễn ra rất nhiều ngày và được chuẩn bị một cách chu đáo.

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-5
Minh Hằng dần công khai nhiều hình của ông xã tương lai

Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-6Minh Hằng hóa gái hư nửa kín nửa hở còn hé lộ lịch trình đám cưới-7
Siêu hôn lễ của Minh Hằng và thiếu gia đang là một trong những sự kiện được trông chờ nhất năm nay.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-hoa-gai-hu-nua-kin-nua-ho-con-he-lo-lich-trinh-dam-cuoi-n-300937.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao