Tổn thương vì bị người yêu phụ bạc, Minh Hằng khóc cạn nước mắt

Sau 5 ngày trì hoãn, vào sáng nay (ngày 9/6/2018), Minh Hằng cũng đã chính thức ra mắt MV "Em Xin Anh", một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ chuyên trị ballad Nguyễn Hồng Thuận.

Em Xin Anh mang giai điệu của một bản ballad buồn và nhiều trăn trở, nói lên những điều mà một người phụ nữ cảm thấy tổn thương khi bị người mình yêu phụ bạc. Có thể nói, Minh Hằng đã chuyển tải thành công tinh thần của bài hát và điều này đã được chính Nguyễn Hồng Thuận thừa nhận và khen ngợi.


Minh Hằng vừa chính thức cho ra mắt MV "Em xin anh" được rất nhiều khán giả chờ đợi

Ngoài ra, Minh Hằng còn cho thấy sự tiến bộ rất nhanh về giọng hát của mình. Cô đã xử lý khá ngọt các nốt cao cũng như những đoạn khó nhất của bài hát. Đoạn điệp khúc của Em Xin Anh thật sự là một điểm nhấn và làm người nghe cảm thấy "nổi gai ốc" bởi cách truyền đạt tốt của Minh Hằng.


Cô đã đầu tư rất nhiều công sức cho sản phẩm lần này của mình

Minh Hằng cũng đã đầu tư rất nhiều chi phí và công sức cho MV này. Nữ ca sĩ đã tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển ở hai nhà thiết kế là Huy Trần và Tăng Thành Công. Tuy nhiên đạo diễn của MV chỉ cần sử dụng 4 bộ nên những trang phục còn lại Minh Hằng đều dành cho các bạn diễn nữ khác.

Có thể nói, những thông tin một chiều từ anh chàng stylist đã từng cộng tác với Minh Hằng cho rằng nữ ca sĩ không muốn chi nhiều cho MV lần này là hoàn toàn không đúng. Ngoài đầu tư về trang phục, nữ ca sĩ còn đầu tư bằng tiền túi của mình vào những thứ khác như bối cảnh, đạo cụ, thuê xe cổ...


Minh Hằng đã khóc rất nhiều trong MV lần này

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn dành tâm sức của mình vào việc thực hiện hậu kỳ cho MV lần này dù khoảng thời gian gần đây là khoảng thời gian nữ ca sĩ rất bận rộn với lịch trình ghi hình của The Face cũng như tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của em trai ruột.

Cô đã dành tất cả những ngày rảnh của mình để cùng với đạo diễn, thực hiện hậu kỳ của MV. Và đến 1g sáng nay, MV mới chính thức hoàn thiện để trình làng đến mọi người. Minh Hằng chia sẻ chưa có MV nào cô cảm thấy áp lực và thức nhiều đến mức như vậy, tuy nhiên khi nhìn thấy sản phẩm được ra mắt, những mệt mỏi mấy ngày qua đều tan biến.

Nội dung của MV cũng chính do Minh Hằng nghĩ ra và cùng với ekip lên kịch bản. Chính vì vậy cô đã hiểu rõ tất cả mọi đường dây và đặt trọn vẹn cảm xúc của mình vào những cảnh quay.

Cảnh quay tâm đắc nhất của giọng ca Người vô hình có lẽ là cảnh cô một mình khóc cạn nước mắt. Nữ ca sĩ chỉ mất vài phút là đã khóc ngon lành và cảnh quay chỉ quay một lần được ngay.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Minh Hằng

Tin tức mới nhất