Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp 'chống lầy' là đây!

Minh Hằng và Son Ye Jin có một điểm giống hệt nhau khi ở bên người đàn ông quan trọng của cuộc đời.

Vừa qua, cả showbiz trong và ngoài xứ sở kim chi náo loạn vì đám cưới thế kỷ của hai ngôi sao đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin. Cặp đôi "phim giả tình thật" khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

Như nhiều sao Việt khác, Minh Hằng cũng bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Trong đoạn story đăng tải trên Instagram, nữ ca sĩ thể hiện sự háo hức của bản thân trước đám cưới thế kỷ.

Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-1

Cụ thể, Minh Hằng chia sẻ tấm hình cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin lên trang cá nhân và bày tỏ sự thích thú trước nụ cười rạng rỡ của cô dâu. "Người phụ nữ hạnh phúc hay cười vậy lắm", Minh Hằng hồ hởi chia sẻ. 

Có thể thấy nụ cười của Son Ye Jin trông khá giống nụ cười của Minh Hằng khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau 6 năm hẹn hò. Đây chính là nụ cười của những người phụ nữ đang hạnh phúc trong chuyện tình yêu và hôn nhân chăng?

Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-2
Khoảnh khắc Minh Hằng cười sung sướng khi được bạn trai cầu hôn khiến dân tình cũng phấn khích theo.Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-3Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-4
Còn đây là nụ cười "không thấy mặt trời" hệt Minh Hằng của Son Ye Jin khi kề cạnh chồng Hyun Bin

Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-5
Minh Hằng vừa khoe nụ cười tươi vừa tranh thủ khoe nhẫn khủng khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai. 
Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-6

Minh Hằng thường xuyên khoe ảnh cười vui vẻ những ngày gần đây. Cô tiết lộ có 1 tuần ròng để đi đến các vùng biển nhằm tìm ra nơi phù hợp nhất cho ngày lễ trọng đại. Nhìn qua loạt ảnh mà cô đăng tải, người hâm mộ không khỏi "vui lây" vì "bé Heo" ngày nào nay đã sắp trở thành cô dâu. 

Minh Hằng khoe điểm chung hệt Son Ye Jin, gái sắp chống lầy là đây!-7
Được kỳ vọng là siêu đám cưới của Vbiz, thời gian qua Minh Hằng tích cực chuẩn bị cho sự kiện trọng đại sẽ diễn ra vào tháng 6 tới. Cách đây ít ngày, Minh Hằng còn bị phát hiện đã bay ra Hà Nội để thử váy cưới.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khoe-diem-chung-het-son-ye-jin-gai-sap-chong-lay-la-day-n-301521.html

Son Ye Jin Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao