Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí

Chẳng có chiếc bụng bầu nào ở đây, Minh Hằng khoe vòng eo phẳng lì gây mê.

Vừa qua, Minh Hằng tung bộ ảnh gây tranh cãi từ gương mặt cho đến vóc dáng. Cụ thể, cô diện chiếc đầm rộng bồng bềnh theo concept đỏ - trắng thực hiện ở một studio.

Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí-1
Minh Hằng xuất hiện với chiếc váy "thênh thang", như đầm bà bầu.

Thiết kế rộng thùng thình "nuốt chửng" vóc dáng của nữ ca sĩ. Vốn sở hữu thân hình nóng bỏng và chuộng trang phục sexy khai thác hình thể nên việc Minh Hằng xuất hiện với chiếc váy lùm lùm khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí-2

Thậm chí, phía dưới bài đăng một vài người còn để lại bình luận nghi ngờ nữ ca sĩ mang bầu. Không những thế, gương mặt Minh Hằng cũng trở nên sưng, méo mó một cách bất thường.

Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí-3
Minh Hằng khoe eo phẳng lì giữa ồn ào bầu bí.

Tuy nhiên, giữa ồn ào bầy bí, Minh Hằng đăng một bức ảnh xóa tan tin đồn không đáng có. Quay trở về với style gợi cảm thường ngày, giọng ca Một Vòng Trái Đất diện outfit đen vơi áo corset ôm sát phối blazer và quần đùi ngắn ôm sát. Bộ đồ đã chứng minh điều ngược lại rằng chẳng có chiếc bụng bầu nào ở đây cả, thay vào đó là vòng eo phẳng lì. Thần thái của Minh Hằng cũng miễn chê.

Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí-4
Gương mặt cô cũng hoàn toàn Vline không còn dấu hiệu sưng hay lệch lạc.

Minh Hằng khoe eo thon cực phẩm đánh bay tin đồn bầu bí-5
Trước đó, Minh Hằng thừa nhận đã có bạn trai. Cả hai đã hẹn hò 4-5 năm hẹn hò bí mật nên tin đồn nữ ca sĩ được khán giả quan tâm đặc biệt.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-khoe-eo-thon-cuc-pham-danh-bay-tin-don-bau-bi-n-286871.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao