Minh Hằng 'làm khó' khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?

Đám cưới Minh Hằng bị cho là khắt khe khi cấm mang giày cao gót, không "đính kèm" trẻ em, mặc đúng dresscode tới tham dự...

Ngày 18/6 tới đây, hôn lễ của Minh Hằng và hôn phu đại gia ngành dệt sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới, khách mời của nữ ca sĩ gần như được hé lộ trọn vẹn.

Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-1
Minh Hằng chính thức trở thành vợ người ta vào 18/6 tới đây.

Theo đó, tiệc cưới của nữ ca sĩ được tổ chức ở Hồ Tràm, Vũng Tàu, với khoảng 300 khách mời là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể.

Trong ngày trọng đại, Minh Hằng cũng đặt ra loạt yêu cầu với khách tới tham dự. Ngoài việc phải mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", nữ ca sĩ cũng lưu ý khách không "đính kèm" trẻ em vì đây là "tiệc người lớn", không đi giày cao gót...

Việc đặt ra loạt quy định ở hôn lễ khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng "làm khó" khách mời. 

Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-2
Loạt yêu cầu được ghi trong thiệp cưới của Minh Hằng. 

Trước những ý kiến bàn tán, mới đây nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc lên tiếng làm rõ.

Trên Ngoisao.net, Minh Hằng khẳng định những yêu cầu trong thiệp cưới không phải do một mình cô đề xuất, mà được thông qua bởi gia đình hai bên và cả khách mời.

"Tôi gần như đã hỏi han tất cả khách trước khi làm thiệp, nên những dòng quy định cũng xuất phát từ khách mời. Nói chung, tất cả những quy định tôi in trên thiệp không phải để làm khó mà muốn tạo sự thuận lợi cho khách", Minh Hằng lý giải.

Nữ ca sĩ cho biết, cô không chỉ muốn bản thân tỏa sáng trong tiệc cưới, mà cả khách mời cũng phải xuất hiện thật đẹp, hòa mình với khung cảnh của tiệc bãi biển.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng đặt mình vào vị trí của khách mời nên nghĩ ra bảng màu dresscode cho khách, tránh cảnh khách hoang mang không biết mặc gì tới đám cưới.

Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-3

Ngày 14/3/2022, Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cặp đôi có 6 năm hẹn hò. Bạn đời hơn Minh Hằng 10 tuổi, được nữ ca sĩ xem là "mảnh ghép hoàn hảo".

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào 18/6 tại bãi biển ở Vũng Tàu. Vì muốn đám cưới diễn ra riêng tư nên nữ ca sĩ hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. An ninh trong ngày trọng đại cũng được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Đặc biệt, trong ngày trọng đại, Minh Hằng sẽ diện nhiều chiếc váy cưới, giúp cô thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ.

Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-4Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-5
Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Minh Hằng làm khó khách với loạt yêu cầu dự cưới khắt khe?-6
Cô được ông xã đại gia chăm sóc hết mực.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-lam-kho-khach-voi-loat-yeu-cau-du-cuoi-khat-khe-n-309234.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao