Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai

Sau 9 tháng về chung một nhà với ông xã, Minh Hằng hạnh phúc chia sẻ tin vui đang mang thai con đầu lòng.

Tối 9/3, nữ ca sĩ Minh Hằng chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội. Người đẹp đang tích cực và chú ý luyện tập để có sức khỏe tốt nhất trong thời gian mang bầu.

"Hôm nay múp múp rồi. Lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình, ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên. Nên cũng bày vẽ chia sẻ những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt", Minh Hằng hào hứng chia sẻ. 

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân 8X để lộ trọn vóc dáng sau khi thông báo đang mang thai con đầu lòng khiến khán giả trầm trồ. Người đẹp xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ. Có thể thấy, Minh Hằng ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai-1
Người đẹp lần đầu để lộ toàn bộ vóc dáng sau khi thông báo mang thai con đầu lòng

Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai-2
Minh Hằng chú ý tập luyện để có sức khỏe tốt trong thời gian mang bầu

Tối 3/3, Minh Hằng hạnh phúc thông báo về việc cô mang thai con đầu lòng sau 9 tháng kết hôn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim nhiều lần cùng bác sĩ, hôm nay Hằng xin được trân trọng thông báo, chồng được bổ nhiệm chức vụ làm bố full-time và không được phép tăng lương".

Nữ diễn viên vẫn giữ kín danh tính của ông xã. Minh Hằng cho biết cô muốn giữ sự riêng tư cho nửa kia.

Minh Hằng từng chia sẻ: "Tôi hay nói với anh rằng, cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Minh Hằng là nghệ sĩ nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh".

Hiện tại, người đẹp có hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai-3
Minh Hằng thông báo tin vui mang thai sau 9 tháng kết hôn vào tối 3/3

Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai-4Minh Hằng lần đầu để lộ trọn vóc dáng sau thông báo mang thai-5
Người đẹp có hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên ông xã

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-lan-dau-de-lo-tron-voc-dang-sau-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-20230309213552682.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất