Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Minh Hằng tưởng niệm người bạn của mình là chuyên gia trang điểm Minh Lộc khi hình ảnh nhân vật mà anh góp phần xây dựng cho cô trong một bộ phim điện ảnh đang rất được đón nhận.

Vào tháng 3/2021, cả showbiz Việt bàng hoàng vì thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời. Người bạn thân thiết của anh là diễn viên ca sĩ Minh Hằng còn không tin vào sự thật mà cứ cầu nguyện đây chỉ là trò đùa ác ý của ai đó.

Đã gần 1 năm ngày chuyên gia trang điểm Minh Lộc ra đi, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng vừa có dòng trạng thái đầy thương nhớ gửi đến bạn mình. Cô chia sẻ hình ảnh nhân vật trong dự án phim điện ảnh đang tạo cơn sốt và cho biết, công lớn đều nhờ Minh Lộc đã trang điểm, làm tóc và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất:

"Quỳnh Lam là nhân vật cuối cùng mà người bạn thân Minh Lộc đã nhận lời làm cho mình. Với biệt danh "phù thủy make up" bạn ấy đã thực sự hỗ trợ cho vai diễn Quỳnh Lam tỏa sáng ở mọi phân đoạn. Ở phân đoạn xem video call của Đăng Minh, sau khi make up và làm tóc xong bạn ấy cứ nằng nặc là phải có mắt kiếng mắt mèo. Bắt mình phải tức tốc lái xe từ phim trường về nhà chỉ để có bằng được cái mắt kiếng cho phân đoạn không thoại đó. Bạn là người cầu toàn duy mỹ.

Bạn là chuyên gia make up mà mình thấy có tài năng vượt trội. Ít ai vừa make up làm tóc mà chưa 1 lần chùn cọ. Bạn đã bắt đầu thì luôn mãn nhãn khi kết thúc. Mấy hôm nay khi có nhiều lời khen dành cho tạo hình của nhân vật Quỳnh Lam một lần nữa trong trái tim mình muốn cám ơn bạn vì tất cả. Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng mình.Cám ơn bạn đã giúp Quỳnh Lam tỏa sáng.Cám ơn bạn đã cống hiến cho nghệ thuật đến tận cùng.Chắc bạn đang mỉm cười bạn nhỉ? Mình nhớ nụ cười của bạn…. Mình nhớ bạn".

Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc-1
Minh Hằng gửi lời cảm ơn đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã qua đời

Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc-2

Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc-3

Nhân vật cuối cùng mà Minh Lộc tạo hình cho Minh Hằng quá thành công

Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc-4

Minh Hằng nhớ thương đến chuyên gia trang điểm Minh Lộc-5

Minh Hằng tự hào vì người bạn của mình

Minh Hằng cho biết, Quỳnh Lam trong Bẫy ngọt ngào cũng là nhân vật cuối cùng mà Minh Lộc đã làm cho mình nhưng vô cùng tỏa sáng. Nữ diễn viên kiêu hãnh vì bạn thân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh khiến ai nấy đều xúc động.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-hang-nho-thuong-den-chuyen-gia-trang-diem-minh-loc-ke-ve-lan-gap-cuoi-cung-gay-xuc-dong-109455.html

Showbiz Việt Minh Hằng

Tin tức mới nhất