Minh Hằng nổi giận khi phim bị phát tán trên MXH

Phim "Chị Chị Em Em 2" bị ghi hình trái phép, phát tán tràn lan trên mạng xã hội TikTok.

Mới đây Minh Hằng, Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bức xúc lên tiếng việc phim Chị Chị Em Em 2 bị quay lén và đăng tải trên nền tảng TikTok.

Cụ thể có một tài khoản TikTok đăng tải hàng loạt video bao gồm những phân đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến mạch phim chính hoặc thể hiện điểm đắt giá của tác phẩm.  Người này còn chia nhỏ thành nhiều video khác nhau nhằm thu hút lượt xem, có video đạt hơn 300 nghìn lượt xem. 

Minh Hằng nổi giận khi phim bị phát tán trên MXH-1
Loạt video ghi hình trái phép nội dung bộ phim bị phát tán trên TikTok.

Tình trạng đáng báo động là không chỉ một tài khoản mà xuất nhiều tài khoản ảo mới lập ra vài tiếng đăng lén phim. Chúng tôi có thể làm gì với vấn nạn này khi đã làm đủ mọi cách, liên lạc với những người có thẩm quyền.

Thế nhưng, hàng giờ trôi qua, lượt xem của những video quay lén vẫn tăng vùn vụt. Mọi chuyện vẫn không thể giải quyết dứt điểm dù hành vi quay lén là bất hợp pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của cả đoàn làm phim”, Minh Hằng nhấn mạnh.

Minh Hằng nổi giận khi phim bị phát tán trên MXH-2

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thấy bất lực. Ê-kíp đã liên hệ TikTok lẫn TikTok Việt Nam để gỡ video ghi hình trái phép nhưng chưa được giải quyết thấu đáo. 

"Ai sẽ bảo vệ chúng tôi? Chúng tôi tìm ra họ thế nào khi tài khoản này bị xóa thì tài khoản khác được lập ra? Những lời kêu gọi xem phim văn minh, có ý thức hầu như không có tác dụng.

Luật đã có, nhưng ai sẽ xử lý triệt để, ai sẽ bị truy cứu trách nhiệm trong khi thiệt hại của các nhà làm phim có thể lên tới vài chục, vài trăm tỷ", anh bức xúc. 

Minh Hằng nổi giận khi phim bị phát tán trên MXH-3
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Will Vũ và 2 diễn viên chính của phim.

Hiện tại ekip và dàn diễn viên kêu gọi khán giả xem phim có ý thức và tẩy chay hành vi vi phạm pháp luật này.

Didi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-noi-gian-khi-phim-bi-phat-tan-tren-mxh-n-334531.html

Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao