Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy 'khó thở' vì vòng 1 bị o ép quá đà

"Bé Heo" khởi động lại các hoạt động sau dịch Covid-19 bằng dự án điện ảnh nhưng trước khi sản phẩm mới ra mắt thì cư dân mạng đã thấy "nóng ơi là nóng" với cách ăn mặc của Minh Hằng rồi!

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-1
Chiều 20/5, tại TP.HCM, đoàn phim "Thoát ế" tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên chính, đồng thời tiết lộ những thông tin đầu tiên về dự án. Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn là những gương mặt góp mặt vào phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-2
Theo như giới thiệu, Bảo Anh và Quốc Trường mới là cặp đôi chính nhưng Minh Hằng lại chiếm spotlight nhờ set đồ sexy khoe vóc dáng nuột nà.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-3
Nếu như cách đây một thời gian ngắn, Minh Hằng bị lộ những hình ảnh thân hình vạm vỡ, cánh tay lực điền thì nay, "bé Heo" trông đã thon thả hơn rất nhiều.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-4
Đặc biệt, set đồ Versace toàn tập từ croptop quai ren cúp ngực (18 triệu), khăn quấn làm váy, giày cao gót (23 triệu), túi xách (31 triệu), nhẫn và khuyên tại lại càng khiến mỹ nhân sinh năm 1987 muôn phần sang chảnh.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-5
Riêng đồng hồ bé Heo chọn mẫu đồng hồ Rolex Datejust trị giá hơn 300 triệu đồng.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-6
Tuy nhiên, điều khiến khán giả để ý nhất là những khoảnh khắc vòng 1 của nữ diễn viên chực trào ra khỏi chiếc áo nhỏ xíu.

Minh Hằng quấn khăn làm váy mà người đối diện chỉ thấy khó thở vì vòng 1 bị o ép quá đà-7
Sự o ép vòng 1 quá đà đã khiến cho khuôn ngực của mỹ nhân mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Dù vậy, Minh Hằng vẫn chứng minh được một sự thật bất diệt rằng dù có sửa gì thì sửa, cô nàng cũng chẳng cần "trùng tu" vòng 1. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-minh-hang-o-ep-vong-1-ma-nguoi-doi-dien-con-thay-kho-tho-thay-n-222806.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất