Minh Hằng tắm suối hôn trai trẻ có bạo hơn cảnh cuồng nhiệt với trai Tây?

Người đẹp 35 tuổi có nhiều cảnh nóng táo bạo với đồng nghiệp nam điển trai.

Ngày 14.3, Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi giấu kín danh tính nhiều năm qua. Nữ diễn viên 8X và bạn trai đại gia sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay. Trước khi về chung một nhà với vị hôn phu, người đẹp sinh năm 1987 được biết đến là nữ diễn viên không ngại đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Trong bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào, nhân vật của Minh Hằng có nhiều cảnh nóng táo bạo. Diễn viên 35 tuổi phải xin phép bạn trai đóng cảnh 18 , được nửa kia đồng ý cô mới quay.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng từng chia sẻ cô không ngại đóng cảnh nóng nếu những cảnh quay phục vụ cho ý đồ nghệ thuật: "Nếu chỉ là diễn viên, có thể tôi sẽ không dám thực hiện nhiều cảnh nóng như kịch bản và đạo diễn yêu cầu để giữ hình ảnh. Còn khi là nhà sản xuất, tôi sẵn sàng thực hiện mọi việc chỉ với mong muốn phim đạt chất lượng tốt nhất".

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Minh Hằng đóng vai Quỳnh Lam - một phụ nữ hiện đại, quyến rũ và có lối sống phóng khoáng. Nữ diễn viên 8X và Quốc Trường có cảnh nóng trong ô tô khiến nhiều người xem "toát mồ hôi" vì quá bạo.

2sao.vn | Photobook

Việc phải lăn lộn quá nhiều trong một không gian chật chội và ngột ngạt khiến Quốc Trường nói vui rằng anh “suýt gãy cột sống” sau khi hoàn thành phân đoạn này. Về phía Minh Hằng, cô mượn chút rượu để hoàn thành cảnh nóng có mức độ táo bạo này. Sau khi hoàn thành cảnh quay, cả hai diễn viên đều bị bầm dập, trầy xước khắp cơ thể nhưng rất hài lòng về cảnh nóng. Ngoài cảnh 18 với Quốc Trường, Minh Hằng còn có một cảnh nóng cuồng nhiệt với trai Tây. Nữ diễn viên đã sử dụng cuộn băng dính quấn quanh người khi đóng cảnh nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Từ một ca sĩ, diễn viên, vài năm gần đây, Minh Hằng chuyển sang vai trò nhà sản xuất phim. Hai bộ phim trước là Mùa viết tình ca, Hoa hậu giang hồ và web-drama Kẻ săn tin. Riêng phim chiếu mạng Kẻ săn tin do cô đầu tư, sản xuất, biên kịch và đóng vai chính được chi gần 6 tỉ đồng để thực hiện.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng gia nhập showbiz từ năm 2003 với vai trò ca sĩ, diễn viên. Người đẹp sinh năm 1987 tham gia nhiều bộ phim như Gọi giấc mơ về, Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Lệ phí tình yêu, Con ma nhà họ Vương, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân....

2sao.vn | Photobook

Trong gia tài phim ảnh gồm hàng chục bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh, Minh Hằng có không ít cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Khi đóng Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng có nhiều cảnh nóng cuồng nhiệt với nam diễn viên Quý Bình.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng từng chia sẻ, cô và đàn anh có tới 10 cảnh hôn sâu cháy bỏng trong phim.

2sao.vn | Photobook

Khi quay cảnh giường chiếu, để lấy can đảm, Minh Hằng phải uống 5 lon bia, thấy vậy Quý Bình cũng uống theo để bạn diễn yên tâm, cởi mở hơn khi đóng cảnh gần gũi. Cả hai vật vã quay từ 8 giờ tối hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng cho biết, cô rất căng thẳng khi set quay có gần 100 nhân viên đoàn phim. Trước khi vào quay chính thức, Minh Hằng và Quý Bình nằm trên giường đùa nghịch, trò chuyện vui vẻ để nuôi cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X còn được cựu người mẫu Bebe Phạm - bà xã của đạo diễn Dustin Nguyễn thị phạm đóng cảnh nóng từ cách cởi trang phục sao cho quyến rũ mà không bị phô, cách nghiêng người để giấu điểm nhạy cảm.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng hôn hot boy Tiến Vũ đắm đuối trong MV nhạc phim Con ma nhà họ Vương có tên Có thật không tôi. Trong phim, cô chỉ đảm nhận vai cameo (khách mời) không lời thoại. Nữ diễn viên cho biết, cô nhận lời đóng vai cameo vì thương Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong MV, nhân vật của Minh Hằng xuất hiện xuyên suốt cùng Tiến Vũ và La Quốc Hùng.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng có cảnh mặc sơ mi trắng đi tắm hồ, hôn Tiến Vũ đắm đuối. Nữ ca sĩ cho biết, ban đầu cô khá ngại ngùng nhưng sau đó nhập vai nhanh vì "Tiến Vũ hiền, dễ thương và còn đẹp trai".

2sao.vn | Photobook

Ngoài cảnh khóa môi của Minh Hằng và Tiến Vũ, MV gây chú ý vì hình ảnh thiên nhiên quá đẹp. Bối cảnh chính thực hiện MV ở Tây Ninh với núi, rừng, hồ rất hoang sơ.

2sao.vn | Photobook

Trong Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải có nhiều cảnh khóa môi đắm đuối lúc thì dưới nước, khi thì trên mái nhà. Đây là bộ phim truyền hình Minh Hằng đóng vai chính nhận được vô số lời khen về diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Theo lời Lương Mạnh Hải, để diễn cảnh hôn dưới nước, anh và Minh Hằng đã suýt chết đuối vì phải diễn đi diễn lại dưới nước nhiều lần.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng, Bảo Anh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trên phim trường Vừa đi vừa khóc. Khi đóng phim, Minh Hằng đã 27 tuổi nhưng sở hữu nhan sắc rất trẻ trung.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/minh-hang-tam-suoi-hon-trai-tre-co-bao-hon-canh-cuong-nhiet-voi-trai-tay-5020221730513280.htm

Cảnh Nóng Minh Hằng