Minh Hằng: 'Thư tố cáo giật chồng là trò đùa gây bất ngờ của ekip'

Minh Hằng lý giải ekip làm vậy vì muốn phần nào mô tả công việc của cô trong web drama mới là kẻ săn tin liên quan đến mảng hôn nhân gia đình nhất là những chuyện ngoại tình.

Chiều 25/6, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải bức thư nặc danh gửi đến tận nhà tố cáo nữ ca sĩ giật chồng. Người này cho biết mình chính là vợ của người đàn ông mà Minh Hằng đang quen, đồng thời yêu cầu giọng ca 8X chấm dứt mối quan hệ sai trái.

Theo giọng văn trong thư, người phụ nữ bí ẩn tỏ ra rất cứng rắn và cho biết "mỏ vàng" của chồng không dễ để ai đào. Người này cũng đe dọa sự nghiệp nghệ thuật của Minh Hằng sẽ chấm dứt nếu còn dây dưa. 

Minh Hằng: Thư tố cáo giật chồng là trò đùa gây bất ngờ của ekip-1

Việc bị tố giật chồng và tối hậu thư gửi đến tận nhà khiến giọng ca Một vòng trái đất khá bất ngờ. "Cái gì vậy trời, việc làm không hết, em đang căng cẳng lên cho ngày mai, đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy?", nữ ca sĩ lên tiếng. 

Ngay sau dòng trạng thái hoang mang của Minh Hằng, nhiều bạn bè thân thiết với nữ ca sĩ cũng chung cảm xúc và liên tục trêu chọc. Tuy nhiên sau đó, cô khẳng định có thể ai đó đã gửi thư sai địa chỉ và cười ra nước mắt trước tai tiếng "tiểu tam" trên trời rơi xuống.

Minh Hằng: Thư tố cáo giật chồng là trò đùa gây bất ngờ của ekip-2

Trong buổi họp báo web drama Kẻ săn tin vào chiều 26/6 Minh Hằng đã trả lời về sự việc này. Nữ ca sĩ cho biết đây là trò đùa nhằm gây bất ngờ đến từ ekip của Minh Hằng và đến hôm nay cô mới biết được thủ phạm. 

Minh Hằng lý giải ekip làm vậy vì muốn phần nào mô tả công việc của Minh Hằng trong web drama này là "kẻ săn tin", là người cũng nhận những nhiệm vụ liên quan đến mảng hôn nhân gia đình nhất là những chuyện ngoại tình. Nữ diễn viên cũng đoán được đây phải là một trò đùa của ai đó vì lối sống cá nhân của cô không như thế nên không có chuyện sẽ nhận được thư như vậy.

Minh Hằng: Thư tố cáo giật chồng là trò đùa gây bất ngờ của ekip-3

Có ý kiến cho rằng kể cả khi đã đính chính nhưng nhiều người vẫn ấn tượng Minh Hằng là người thứ 3 thì nữ diễn viên cũng không lo sợ. Minh Hằng thẳng thắn: "Bản thân không có tật thì sẽ không giật mình. Chính vì không có nên Hằng còn ghi lên Facebook, chứ nếu có thật thì đã giấu rồi. Còn ai đã muốn tin Hằng như vậy thì dù có giải thích người ta vẫn nghĩ thế nên Hằng không quan tâm."


Clip Minh Hằng chia sẻ về việc nhận thư tố cáo giật chồng (nguồn: Bí mật Vbiz)

Kẻ săn tin là câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ xinh đẹp bản lĩnh và võ nghệ sao cường. Với công việc xoay quanh mảng hôn nhân gia đình tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng vì sự xông xáo, luôn thích thú với thông tin hot khiến cô nàng vướng phải tình huống "thót tim". Phía sau hình ảnh phóng khoáng, tưởng như vô tư đó Khánh Hạ còn có cuộc chiến nguy hiểm với một thế lực ngầm với mảng ký ức đen tối chưa ai từng hé mở.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-to-cao-minh-hang-giat-chong-la-tro-dua-cua-ekip-n-226896.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất