Đám cưới Minh Hằng

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia

Minh Hằng cũng có những cập nhật đầu tiên về thói quen cuộc sống sau khi lấy ông xã doanh nhân ngành dệt.

Đám cưới của Minh Hằng đã trôi qua được 4 ngày nhưng dư âm vẫn còn đến hiện tại. Không chỉ chịu chi trang phục váy cưới mà chi phí tổ chức, trang trí không gian tiệc, quà tặng cho 300 khách mời... cũng khiến khán giả choáng ngợp.

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-1
Vợ chồng Minh Hằng trong đám cưới chiều 18/6.

Được biết, chỉ riêng váy cưới, nữ ca sĩ rút ví sương sương hơn 600 triệu đồng. Lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu để tổ chức hôn lễ, Minh Hằng cũng đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để bao trọn gọn các chi phí ăn, ở cho khách mời ước tính khoảng 700 triệu đồng. Con số này là chưa tính đến chi phí cho địa điểm tổ chức hôn lễ và các chi phí phát sinh khác.

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-2

Ngoài ra, bộ trang sức và nhẫn cưới Minh Hằng đeo trong ngày trọng đại cũng mới được công bố. Phụ kiện cô đeo đều đến từ các thương hiệu xa xỉ đình đám trên thế giới và được gắn kim cương giá trị khủng.

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-3
Cặp nhẫn cưới đắt giá của Minh Hằng và ông xã doanh nhân đến từ thương hiệu Bvlgari.

Mới đây, giọng ca Một Vòng Trái Đất cũng khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út. Thiết kế đính kim cương tinh xảo cùng logo thương hiệu Bvlgari sắc nét. Được biết, chiếc nhẫn bạch kim đính hạt kim cương của cô dâu hiện đã sold out trên toàn thế giới. Để sở hữu nó, Minh Hằng đã yêu cầu thương hiệu chính hãng tại Việt Nam pre order cho mình từ nhiều tháng trước.

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-4

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia: “Đã mấy ngày trôi qua mà vẫn chưa quen là mình phải đeo nhẫn.”

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-5
Minh Hằng khoe cận cảnh nhẫn cưới và một điều chưa trở thành thói quen.

Có lẽ mới lấy chồng nên bé Heo còn khá bỡ ngỡ, chưa thích nghi được việc chiếc nhẫn cưới lúc nào cũng nằm trên tay. Sau cưới, Minh Hằng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh công việc lẫn cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân. Cô tranh thủ bồi bổ bằng súp bào ngư vi cá và quay trở lại guồng công việc đóng phim mới cùng Ngọc Trinh. 

Minh Hằng tiết lộ điều chưa quen sau khi lấy chồng đại gia-6

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-tiet-lo-dieu-chua-quen-sau-khi-lay-chong-dai-gia-n-310763.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng