Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!

Cũng diện chiếc áo croptop từng được Tóc Tiên, Phanh Lee ưu ái nhưng Minh Hằng đã không để ý để lộ dây áo lót bên trong ra ngoài khi chơi với cháu.

Minh Hằng sinh năm 1987 và hiện đã 32 tuổi nhưng vẫn là quý cô độc thân hot nhất nhì Vbiz. Từng thừa nhận đã có người yêu 3 năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng vẫn chưa một lần tiết lộ thông tin của bạn trai trên truyền thông. Mới đây, ca sĩ Minh Hằng vừa khoe hình ảnh con của em trai lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái khá hài hước: "Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này 1 ngày bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày. Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thật sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa".

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-1
Con của em trai Minh Hằng khá bụ bẫm, đáng yêu nhưng khiến người đẹp sinh năm 1987...ốm luôn 2 ngày sau khi chơi với cháu 1 ngày. Cô cũng tiết lộ mình thích chăm trẻ con nhưng lại ngại sinh con, bày tỏ sự ngưỡng mộ với các mẹ bỉm sữa.

Chiếc áo croptop 3 lỗ "tím lịm tìm sim" chất liệu thun gân mà Minh Hằng mặc có phần cut out khá thú vị ở dưới ngực nhưng do bế con của em trai nên gần như phần này không gặp sự cố. Vấn đề lại ở phần khoét ở vai và cánh tay khá sâu khiến cho giọng ca Một vòng trái đất lộ cả dây nội y màu sắc ra ngoài.

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-2
Mặc áo croptop 3 lỗ nên Minh Hằng đã rất tinh tế mặc nội y buộc dây để tránh lộ quai áo tuy nhiên vẫn không tránh khỏi sự cố.

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-3
Thế nhưng do chiếc áo khoét phần vai hơi sâu nên dây áo nhiều màu vẫn lộ ra ngoài.

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-4
Thiết kế này đến từ hiệu Zara, có giá bán chỉ 12,95 Euro (khoảng 300k).

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-5
Trước Minh Hằng vài ngày, Tóc Tiên cũng phối chiếc áo rất hợp với thời tiết giao mùa này với quần jeans.

Minh Hằng tiết lộ lý do sợ đẻ con khi chơi với cháu nhưng sơ ý lộ nội y mất rồi!-6
Nữ diễn viên Phanh Lee cũng diện thiết kế giá rẻ mà rất sexy, kén dáng này nhưng theo phong cách all black trong chuyến du lịch gần đây.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-tiet-lo-ly-do-so-sinh-con-nhung-so-y-lo-noi-y-n-193752.html

Phanh Lee đụng hàng Tóc Tiên Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao